Tay trống nhí Trọng Nhân đã chiến thắng áp đảo trước 3 thí sinh còn lại để dành ngôi vị quán quân của Vietnam’s Got Talent 2016.

Sau thời gian dài chọn lọc kĩ càng từ ban giám khảo và khán giả, 4 thí sinh xuất sắc nhất của Vietnam’s Got Talent 2016 đã chính thức lộ diện trong Gala chung kết xếp hạng, đó là nhạc công đàn nguyệt Trung Lương, nhóm nhảy đèn led 218, tay trống “thần đồng” Trọng Nhân và giọng ca nhí Quỳnh Anh.

Cả 4 thí sinh đều mang đến đêm Gala những tiết mục được đầu tư công phu và có chất lượng khá tốt. Tay trống Trọng Nhân mở màn đêm thi của 4 thí sinh với phần biểu diễn Ngọn lửa cao nguyên máu lửa được ban giám khảo đánh giá cao, tiếp đó là nhóm nhảy đèn led 218, phần chơi đàn nguyệt qua ca khúc Spectre của Trung Lương và cuối cùng là bài hát Dòng sông xanh qua giọng ca cao vút của bé Quỳnh Anh.

{keywords}

Giây phút đăng quang của Thần đồng chơi trống Trọng Nhân

Trong phần công bố kết quả cuối đêm Gala chung kết, “thần đồng” chơi trống 9 tuổi Trọng Nhân đã chiến thắng áp đảo với tỉ lệ bình chọn lên đến 45,26% và qua đó xuất sắc trở thành quán quân của Vietnam’s Got Talent 2016 với giải thưởng trị giá 500 triệu đồng.

Chiến thắng của Trọng Nhân là hoàn toàn xứng đáng và không có gì bất ngờ. Tay trống nhí với khả năng đánh trống vượt trội và điêu luyện khiến giám khảo Việt Hương cho rằng cậu bé đã là một nghệ sĩ, đồng nghiệp nhỏ tuổi của cô. Trước đó tại đêm Chung kết 1, nữ giám khảo cũng từng dành lời khen có cánh cho Trọng Nhân khi khen cậu bé chơi trống hay hơn cả tay trống hàng đầu Việt Nam - Vũ Quốc Bình.

{keywords}

Trấn Thành tặng cho Trọng Nhân danh hiệu "thiên hạ đệ nhất trống".

 

Trong khi đó nhạc sĩ Huy Tuấn ngả mũ bày tỏ thích thú trước cậu bé đánh trống này, còn giám khảo Trấn Thành thì tặng cho Trọng Nhân danh hiệu "thiên hạ đệ nhất trống".

Một số diễn biến chính trong đêm Gala chung kết Vietnam’s Got Talent 2016:

{keywords}

Tiết mục mở màn của những thí sinh xuất sắc của cuộc thi do biên đạo Alexander Tú Nguyễn dàn dựng.

{keywords}

Ban giám khảo của Vietnam’s Got Talent 2016: MC Trấn Thành, diễn viên Việt Hương, nhạc sĩ Huy Tuấn.

{keywords}

MC xinh đẹp Diệp Lâm Anh

{keywords}

Á quân Trung Lương

{keywords}

Cô bé có giọng ca cao vút Quỳnh Anh

{keywords}

Nhóm nhảy đèn LED 218 trong tiết mục dự thi

{keywords}Quán quân Vietnam Idol 2015 Trọng Hiếu thể hiện ca khúc Bước đến bên em cực chất.

Lục Hoàng