Chia sẻ với Tiền Phong quanh thông tin Táo quân 2021 trở lại, NSƯT Xuân Bắc nói: “Tôi mới nhận được lịch tập Gặp nhau cuối năm, tuy nhiên chưa hề biết nội dung chương trình là gì, chưa thể khẳng định đó có phải format Táo quân hay không”.

Trước đó, NSƯT Chí Trung đăng tải bức ảnh của Chí Trung và NSƯT Xuân Bắc trong một chương trình Táo quân kèm dòng trạng thái ẩn ý Táo quân sẽ trở lại. Một nguồn tin VTV cho hay có lịch sản xuất “Gặp nhau cuối năm” tuy nhiên chưa thể tiết lộ nội dung. Đại diện của Trung tâm Sản xuất phim Truyền hình Việt Nam (VFC), đơn vị sản xuất Táo quân cũng chưa lên tiếng xác nhận bất cứ thông tin nào về "Gặp nhau cuối năm" hay "Táo quân".

NSƯT Xuân Bắc lên tiếng về thông tin Táo quân 2021 trở lại - ảnh 1

Dàn nghệ sĩ Táo quân qua 16 năm

NSƯT Xuân Bắc cho biết lịch làm việc cuối năm của anh rất căng, với bộn bề công việc ở Nhà hát Kịch Việt Nam. Phó Giám đốc Phụ trách Nhà hát Kịch Việt Nam đang “lăn như bống” dựng vở “Đêm trắng”-vở diễn về Hồ Chủ tịch từ kịch bản của Lưu Quang Hà, NSND Doãn Hoàng Giang làm cố vấn nghệ thuật. Ngoài ra, Xuân Bắc còn phải lo sắp xếp hoạt động cho nghệ sĩ nhà hát biểu diễn tại Hà Nội và lưu diễn trong suốt những tháng qua.

“Năm nay tôi chỉ muốn xin nhận vai không phải thoại, chỉ cần đứng một chỗ thôi”, Xuân Bắc than. Hằng năm mỗi dịp cận Tết, khán giả lại chờ mong Táo quân như món ăn tinh thần quen thuộc. Thế nhưng NSƯT Xuân Bắc cũng bày tỏ nỗi niềm nghệ sĩ khi một mặt khán giả nói mong chờ Táo quân, nhưng khi sản phẩm làm ra lại bị “ném đá”.

NSƯT Xuân Bắc lên tiếng về thông tin Táo quân 2021 trở lại - ảnh 2

Chương trình thay thế Táo quân lên sóng Tết 2020

Trước đó, ngày 22/11/2019, đại diện VFC gửi thông cáo về việc dừng Táo quân sau 16 năm lên sóng, trong đó gửi lời tri ân tới nghệ sĩ và khán giả đồng hành và ủng hộ ê kíp sản xuất. Vắng Táo quân nhưng VFC kịp cho ra đời phiên bản Gặp nhau cuối năm mới với Chuyện làng Vũ Đại với hầu hết dàn nghệ sĩ quen thuộc của VFC. Tuy nhiên, chương trình này chưa tạo ra dấu ấn, chưa đủ sức hấp dẫn và khác biệt so với độ lan tỏa của Táo quân trước đó nên khán giả vẫn ngóng chờ Táo quân trở lại.

(Theo Tiền Phong)

Xuân Bắc bất ngờ làm MC tại hôn lễ Á hậu Tường San

Xuân Bắc bất ngờ làm MC tại hôn lễ Á hậu Tường San

Đám cưới của Á hậu Tường San và ông xã chính thức được diễn ra với sự xuất hiện của dàn sao Việt, dàn Hoa hậu - Á hậu đình đám, đặc biệt là Xuân Bắc với vai trò MC.