Tấn Beo bày tỏ niềm hạnh phúc khi được chung tay chăm lo cho người dân tại địa phương mình sinh sống khi trao gạo cho đại diện UBND phường 9, quận 8. Anh và nhóm bạn thân quyên góp, ủng hộ 1 tấn gạo với mong muốn đóng góp thêm vào bữa cơm cho người dân nghèo.

Tấn Beo góp gạo, ca sĩ Bích Thủy ủng hộ thiết bị chống dịch - Ảnh 1.

Tấn Beo trao 1 tấn gạo cho đại diện UBND phường 9, quận 8, TP.HCM

Tấn Beo là nghệ sĩ được khán giả biết đến khá nhiều trong việc làm thiện nguyện. Trong 2 năm qua, từ khi đại dịch tác động đến đời sống xã hội, anh thường xuyên gửi gạo, lương thực, thuốc và tổ chức các chương trình từ thiện giúp đỡ bà con nghèo tại TP.HCM và các tỉnh.

Tấn Beo góp gạo, ca sĩ Bích Thủy ủng hộ thiết bị chống dịch - Ảnh 2.

Tấn Beo trao 1 tấn gạo cho đại diện UBND phường 9, quận 8, TP.HCM

"Vì giãn cách nên tôi không thể đến tận nhà để tận tay hỗ trợ và hỏi thăm tình hình của người dân vào thời điểm này. Tôi mong mọi người vượt qua khó khăn, nghiêm túc chấp hành các biện pháp phòng chống dịch, cùng chung tay góp sức để đẩy lùi dịch bệnh. Tấn Beo sẽ mang tiếng cười đến phục vụ khán giả khi sàn diễn sáng đèn trở lại" - Tấn Beo bày tỏ.

Tấn Beo góp gạo, ca sĩ Bích Thủy ủng hộ thiết bị chống dịch - Ảnh 3.

Tấn Beo trao 1 tấn gạo cho đại diện UBND phường 9, quận 8, TP HCM

Ca sĩ Bích Thủy, con gái cố nhạc sĩ - NSƯT Bắc Sơn, cũng tích cực làm từ thiện những ngày qua. Chị giúp rất nhiều hoàn cảnh nghệ sĩ khó khăn, bệnh tật và tổ chức nhiều đợt phát tặng quà, gồm: gạo, mì gói, dầu ăn, lương thực, rau quả cho người dân quận Bình Tân. Chị còn hỗ trợ cho cho những hoàn cảnh vô gia cư và công nhân lao động mất việc làm do dịch bệnh Covid-19 với nhiều món quà thiết thực.

Tấn Beo góp gạo, ca sĩ Bích Thủy ủng hộ thiết bị chống dịch - Ảnh 4.

Tấn Beo trao 1 tấn gạo cho đại diện UBND phường 9, quận 8, TP HCM

Đợt này, ca sĩ Bích Thủy tặng 100 nhiệt kế điện tử, 100 máy đo huyết áp, 150 máy đo nồng độ ôxy và nhịp tim cho các điểm cách ly tại quận Bình Tân, TP HCM và tỉnh Long An.

"Tôi cũng đã chuẩn bị thêm 5 tấn gạo, lương thực để cùng các thành viên Đoàn văn nghệ "Tình ca Bắc Sơn" chăm lo cho các bệnh nhân Covid -19 đang cách ly tại các quận trong địa bàn TP HCM và một số huyện tại tỉnh Long An. Mong sớm đẩy lùi đại dịch để "Tình ca Bắc Sơn" được cất cao tiếng hát phục vụ khán giả tại các trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ người già, trẻ khuyết tật và các trường cấp 2, cấp 3 tại TP HCM" – ca sĩ Bích Thủy chia sẻ.

(Theo NLĐ)

Bệnh nhân Covid hò reo cổ vũ Phương Thanh, Lê Minh hát dưới mưa

Bệnh nhân Covid hò reo cổ vũ Phương Thanh, Lê Minh hát dưới mưa

Sáng 29/7, nhóm nghệ sĩ tình nguyện trao quà, ca hát và cắt tóc cho các y bác sĩ tại Bệnh viện dã chiến số 4 ở huyện Bình Chánh, TP.HCM.