Ban tổ chức chương trình phải mở cửa cho khán giả tự do tràn vào khu vực VVIP vốn có mức giá vé là 3,8 triệu đồng.

Ngày 25/3, đêm nhạc MBC Music K-Plus chính thức diễn ra tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Đêm nhạc quy tụ dàn sao Hàn Quốc như EXID, A Pink, Seventeen, Se7en…

Trước khi chương trình bắt đầu, khu đứng và khán đài khu ngồi rất vắng vẻ. Chỉ có khoảng vài nghìn fan đến tham gia, trong khi số vé BTC phát ra cho mỗi đêm là 22.000 vé.

{keywords}
Khu vực gần sân khấu nhất (VVIP) thưa vắng khán giả. Ảnh: Việt Hùng

Đặc biệt, khu VVIP (giá vé 3,8 triệu đồng) chỉ có khoảng vài trăm người hâm mộ khiến phần lớn diện tích bị trống. Sau đó, BTC quyết định để toàn bộ khán giả đứng ở các khu phía ngoài như VIP, R1, R2… vào khu VVIP nhằm lấp đầy chỗ trống. Tuy nhiên, lượng khán giả ít ỏi ở các khu khác cũng không đủ để lấp đầy VVIP – khu gần sân khấu nhất.

{keywords}
Khu vực khán đài hầu như không có khán giả. Ảnh: Việt Hùng.

Trước đó, khi BTC công bố giá vé từ 400.000 đồng tới 3,8 triệu đồng, khán giả đã kêu gọi tẩy chay chương trình vì giá quá cao. Sau đó, BTC áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi nhưng khán giả vẫn tỏ ra không mặn mà với chương trình.

{keywords}
Quá vắng, BTC mở cửa cho khán giả tràn vào khu vực VVIP.  Ảnh: Việt Hùng.

Ngoài ra, lùm xùm xoay quanh sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh và các ca sĩ Việt cũng khiến BTC vấp phải nhiều tranh cãi. 

Đêm thứ 2 của MBC Music K-Plus sẽ diễn ra ngày 26/3 tại SVĐ Mỹ Đình. Các tiết mục biểu diễn trong đêm thứ 2 sẽ giống với ngày đầu tiên.

Theo Zing