Các nghệ sĩ tập luyện:

Đại diện Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam (VNOB) cho hay, để làm có thể ra mắt được vở nhạc kịch Những người khốn khổ trong tình cảnh dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng tới rất nhiều thứ, cả ekip đã rất cố gắng xây dựng, hoàn chỉnh đội ngũ sáng tạo trong đó có đạo diễn sân khấu Nguyễn Triều Dương. Nam đạo diễn đã phải từ Anh về, trải qua cách ly 14 ngày sau đó cùng tập thể diễn viên, nhạc công của Nhà hát làm nên một tác phẩm nhạc kịch.

{keywords}
Ca sĩ Đào Tố Loan cũng tham gia vào vở nhạc kịch này. 

Điều đặc biệt nhất của vở Nhạc kịch Những người khốn khổ do VNOB thực hiện trong năm nay là việc quốc tế hóa ekip diễn viên, với mục đích nâng cao tinh thần đoàn kết của các dân tộc trên toàn thế giới, cùng chung tay chống lại đại dịch, thể hiện một cách rõ ràng tình người, niềm tin yêu cuộc sống và nỗ lực vượt qua mọi khó khăn.

{keywords}
Các diễn viên tập luyện.


Vì vậy dàn diễn viên của Những người khốn khổ sẽ bao gồm cả các diễn viên nước ngoài tại Việt Nam, với trụ cột chính là các giọng ca Opera nổi tiếng của Việt Nam hiện nay như: Đào Tố Loan, Huy Đức, Trần Trang Sao Mai, Bùi Trang... Vở diễn ra mắt công chúng  vào đêm 21-22/11 tới đây tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Tình Lê

70 người tham gia vở vũ kịch 'Chiến dịch giải cứu trái đất'

70 người tham gia vở vũ kịch 'Chiến dịch giải cứu trái đất'

Gần 50 tài năng nhí cùng với 20 diễn viên múa chuyên nghiệp của Học viện Múa Việt Nam tham gia vở diễn 'Chiến dịch giải cứu trái đất'.