{keywords}
Từ ngày 30/11-2/12 tại Nhà sách Cá chép bộ tranh “Nụ hôn” của nữ họa sĩ Dương Thu Phương đã được ra mắt công chúng. Bộ tranh “Nụ hôn“, được thể hiện trên các form váy Linen. 20 Mannequin được dựng tại không gian Café. Mỗi Mannequin khoác lên mình một bộ y phục chứa một tạo hình 1 người nam và 1 người nữ trong tư thế hôn nhau.
{keywords}
Các tạo hình khác nhau được đặt lên các thiết kế y phục khác nhau nên mỗi bộ y phục như một tác phẩm nghệ thuật, vì thế tác giả đã “treo” các tác phẩm này trên Mannequin để có được tính ‘tĩnh’ giúp người xem có thể thưởng thức chúng một cách kỹ lưỡng.
{keywords}
Ở triển lãm này, thoáng qua người xem có thể thấy về hình thức, diện mạo các nhân vật nam nữ trong đó có thể rất châu Âu, nhưng tinh thần mà Dương Thu Phương truyền tải trong các tác phẩm, đó là những nụ hôn, những cái ôm thật dịu dàng ấm áp, rất Việt Nam.
{keywords}
Hoa sĩ Dương Thu Phương chia sẻ, tình yêu đôi lứa đóng vai trò quan trọng trong đời sống mỗi chúng ta, đem đến cho chúng ta nhiều năng lượng hơn để giải quyết các công việc hàng ngày một cách tích cực hơn, và đến lượt mình, chúng ta cũng trao đi nhiều hơn những tình nhân ái, lan tỏa sự yêu thương làm cho những người, những sự việc xung quanh cũng hướng tới sự tử tế lương thiện ... 
{keywords}
Và có gì ngọt ngào hơn, ấm áp hơn để diễn tả sự kết nối tình yêu giữa 2 con người với nhau hơn là nụ hôn.
{keywords}
"Nụ hôn” đã được tác giả cho ra đời từ cảm hứng của tình yêu ấm áp, dịu dàng như vậy.
{keywords}
Triển lãm tranh kéo dài hết ngày 2/12.


Tình Lê

Triển lãm có một không hai ở Hà Nội khiến ai xem cũng giật mình

Triển lãm có một không hai ở Hà Nội khiến ai xem cũng giật mình

Một chú rùa được ghép bằng những miếng kính in những bức ảnh báo động về môi trường hay một chú Tễu được ghép từ cả hàng ống hút nhựa bỏ đi ở quán cafe xuất hiện ấn tượng ở Phố Sách Hà Nội.