Quyền Linh, Lê Tuấn Anh, Phước Sang,... cùng vài người bạn đến Chùa nghệ sĩ (Gò Vấp, TP.HCM) ngày 11/10 viếng mộ cố diễn viên Lê Công Tuấn Anh. Do thực hiện giãn cách xã hội, nhiều nghệ sĩ không trực tiếp đến mà gửi hoa viếng. 

Quyền Linh kể với VietNamNet, nhóm "bạn già" của anh hỏi Lê Công Tuấn AnhĐã 25 năm chúng ta chia xa rồi phải không? Cả nhóm ôn lại kỷ niệm từng có với cố diễn viên. Quyền Linh thấy 25 năm dài đằng đẵng nhưng đôi khi dường như chỉ mới hôm qua. 

{keywords}
Quyền Linh cùng anh em viếng mộ Lê Công Tuấn Anh.

"Có bùi ngùi, xúc động, có hạnh phúc,... phải nói là rất nhiều cảm xúc. Anh em chúng tôi ai cũng vui mừng vì còn đông đủ mặt ở đây sau đại dịch trước sự chứng kiến của người bạn thân nằm trong mộ. Chúng tôi chúc nhau năm sau vẫn sẽ ngồi lại nơi đây đông đủ, cùng nhau kể lại những ký ức đã qua", anh nói.

MC chia sẻ thêm, mọi người cũng nói nhiều về hành trình 4 tháng làm thiện nguyện của tôi giữa tâm dịch TP.HCM. Ai cũng khâm phục, tự hào nhưng không khỏi trách cứ: "Sao mày liều thế, sao lại gan như thế?...". 

Quyền Linh tự nhận bây giờ nhắc lại vẫn thấy rùng mình. Anh nói: "Có lúc nhắm mắt lại, tôi nhớ cảnh mình vào nơi có hàng trăm bệnh nhân F0 và thấy sợ. Tôi biết mình quá liều và sẵn sàng tâm lý cho tình huống xấu nhất. Có lẽ Trời thương tôi". Hiện tại, MC vẫn cùng chính quyền thành phố đi phát gói hỗ trợ cho người dân đến hết ngày 30/10. 

{keywords}
Hữu Nghĩa gửi hoa viếng Lê Công Tuấn Anh.

Quyền Linh trò chuyện trước mộ bạn

Ngày 17/10, tròn 25 năm ngày mất của cố tài tử Lê Công Tuấn Anh. Sinh thời, anh là ngôi sao màn ảnh được yêu mến qua các tác phẩm: Vị đắng tình yêu, Anh chỉ có mình em, Em còn nhớ hay em đã quên?, Ngọt ngào và man trá, Mặt trời đêm, Hiệp sĩ cuối cùng,... Sự kiện nam tài tử qua đời ngay trên đỉnh cao sự nghiệp mang theo những bí mật khiến bao thế hệ khán giả tiếc nuối.

Quản trang của Chùa nghệ sĩ chia sẻ với VietNamNet, ông ấn tượng việc Lê Công Tuấn Anh mất đã lâu nhưng vẫn có khán từ Bắc chí Nam đến viếng. Bên cạnh đó, ông cũng lưu ý việc cựu mẫu Minh Anh luôn đến viếng sớm Lê Công Tuấn Anh đều đặn hằng năm. Cô thường đi một mình hoặc cùng mẹ đến dọn dẹp mộ sạch sẽ, đặt hoa tươi lên rồi đi, hôm sau bạn bè Lê Công Tuấn Anh mới đến.

Gia Bảo

Chuyện chưa kể bên mộ nghệ sĩ Thanh Nga, diễn viên Lê Công Tuấn Anh

Chuyện chưa kể bên mộ nghệ sĩ Thanh Nga, diễn viên Lê Công Tuấn Anh

Các dịp giỗ ngày 17/10 hàng năm của Lê Công Tuấn Anh, Minh Anh thường đến sớm một ngày, đi một mình hoặc cùng mẹ. Cô dọn dẹp mộ sạch sẽ, đặt hoa tươi lên rồi đi.