Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Tuấn Giang, thuộc hội nghệ sĩ sân khấu Việt Nam đau xót thông báo tin buồn:"Vĩnh biệt người anh em yêu quý! Gia đình và ban chấp hành CLB Nghệ sĩ (thuộc Hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam) vô cùng đau xót báo tin:

Nghệ sĩ Nguyễn Thành Đồng, nguyên Phó chủ nhiệm CLB nghệ sĩ sân khấu Việt Nam, sinh năm 1976 đã từ trần vào hồi 12h15 ngày 22/12/2019 (tức ngày 23/11 năm kỷ Hợi), hưởng thọ 44 tuổi.

{keywords}
Nghệ sĩ Thành Đồng - Nguyên Phó chủ nhiệm CLB nghệ sĩ (thuộc Hội nghệ sĩ sân khấu Việt Nam) qua đời.

Lễ viếng tổ chức bắt đầu vào hồi 20:05 tối cùng ngày tại nghĩa trang phường thạch bàn Quận Long Biên, Hà Nội. Tang lễ được cử hành truy điệu và đưa tang vào hồi 13h5' ngày 23/12/2019. Gia đình và ban chủ nhiệm CLB nghệ sĩ sân khấu thuộc Hội nghệ sĩ sân khấu Việt Nam kính báo!".

Ở phần bình luận, nhiều bạn bè, người hâm mộ vô cùng bất ngờ và đau xót vì thông tin nghệ sĩ Thành Đồng qua đời quá đột ngột.

"Vĩnh biệt người anh trai hiền lành dễ thương. Ra đi thanh thản anh nhé", "Thương quá em ơi. Mới gặp 1 lần mà ai cũng quý, nhiệt tình, chân thành. Nguyện cầu cho em ấy được tái sinh vào cõi lành", những người bạn, người anh chị em chia sẻ nỗi buồn.

Không tin được luôn anh trai ơi. Anh ấy vui tính và thương đàn em nghệ sĩ lắm. Cuộc sống thật vô thường. Vĩnh biệt người anh trai hiền lành, cầu nguyện cho anh sớm siêu thoát", một người khác bày tỏ.

{keywords}
Nghệ sĩ Nguyễn Thành Đồng là người hiền lành trong mắt bạn bè.

Liên hệ với Tuấn Giang, anh cho hay, nghệ sĩ Thành Đồng qua đời đột ngột do bị cảm. Anh và nhiều bạn bè khác vô cùng bàng hoàng và đau xót trước sự ra đi của người đồng nghiệp.

"Anh Đồng qua đời do bị cảm. Anh em chúng tôi cũng rất bất ngờ khi anh ra đi đột ngột như vậy. Anh ấy là một người chân phương, nhiệt tình với anh chị em nghệ sĩ. Trước đây, với cương vị Phó chủ nhiệm CLB, anh ấy luôn tận tụy với công việc và được mọi người yêu quý.

Năm 2018, anh ấy là người đã cùng mọi người tổ chức chương trình nghệ sĩ sân khấu Việt Nam với mục đích gây quỹ cho những nghệ sĩ khó khăn. Với cá nhân tôi, anh Đồng như một người anh, người bạn được mọi nghệ sĩ từ Bắc vào Nam quý mến", nghệ sĩ sân khấu Tuấn Giang chia sẻ.

Hà Lan

Sao 'Biệt động Sài Gòn' sau 33 năm: Người qua đời, người lao đao vì cờ bạc

Sao 'Biệt động Sài Gòn' sau 33 năm: Người qua đời, người lao đao vì cờ bạc

 - Nếu Thương Tín lừng lẫy một thời phải sống nghèo khó khi về già thì nghệ sĩ Thanh Loan, Hai Nhất lại có cuộc sống ổn định, viên mãn bên con cháu.