Hai thành viên nhóm 365 khiến khán giả 'đứng hình' vì màn cạo đầu và cởi trần trong đêm live concert cuối cùng trong sự nghiệp của nhóm.

{keywords}

Khoảng 6h30 tối ngày 30/7, bốn chàng trai của 365 trong hậu trường đều tràn đầy năng lượng, hoàn toàn sẵn sàng cho liveshow cuối cùng trong sự nghiệp của nhóm. 

{keywords}

Lúc này ngoài khán phòng đã lấp đầy hoàn toàn bởi một lượng khổng lồ các Stella (tên gọi fan club của 365). Họ không ngừng hò hét tên thần tượng. Bên dưới hàng ghế khách mời, là nhạc sĩ Dương Khắc Linh đi cùng MLee…

{keywords}

Bà bầu Ngô Thanh Vân tất nhiên không thể vắng mặt trong live concert của học trò. ‘Cô Tấm’ Hạ Vi cũng có mặt nhưng chỉ ngồi lẻ bóng ở một góc khán đài.

{keywords}

Đèn trong sân khấu đồng loạt tắt, sau mỗi đợt pháo sáng bay vút trên mái vòm liền xuất hiện một thành viên của 365. Bốn chàng trai xuất hiện bảnh bao theo phong cách UFO khiến fan vỡ òa vì phấn khích.

{keywords}

Sau vài tiết mục chào sân, các chàng trai 365 có dịp dừng lại tâm sự đôi chút. Do fan quá cuồng nhiệt mà 365 nhiều lần xin phát biểu không thành. Một thành viên trong nhóm bất ngờ nói: “Để nói nghe. Để yên cho tôi nói. Các bạn tôn trọng nghệ sĩ nha” khiến fan cười rầm rầm. Nhiều người cho rằng 365 đang nhại lại đầy châm biếm câu nói của ca sĩ Tùng Dương sau chương trình Nhân tố bí ẩn ở tập mới nhất.

{keywords}

Live-concert được tiếp tục với các tiết mục solo. Will hóa thân thành chàng họa sĩ ‘hai lúa’ để mang đến thông điệp về sự lột xác. Anh bất ngờ cạo đầu ngay trên sân khấu khiến người xem bị sốc.

{keywords}

Sau khi cạo đầu, Will trở ra cùng vũ đoàn trong bộ dạng mới rất nổi loạn.

{keywords}

Trưởng nhóm Isaac đẹp trai diện vest bảnh bao, vừa hát vừa trổ tài khiêu vũ cùng các vũ công nữ một cách điệu nghệ.

{keywords}

Tiếp nối Will, Isaac cũng làm khán giả "đứng hình" khi cởi trần trên sân khấu rồi khoác tạm chiếc áo.

{keywords}

Tiếng hò hét nổ tung khán phòng từ fan đã giúp anh diễn cực sung, liên tục nhảy sexy và khoe giọng khỏe khoắn.   

{keywords}

Không chỉ có những phần trình diễn mãn nhãn, đẹp hoành tráng hay phút lắng đọng với Ballad, bốn chàng trai 365 còn giả gái chọc cười fan. ST hóa Britney Spears 6 múi, Will bôi son, cầm búa làm Miley Cyrus; Jun diện jumpsuit ngắn để hóa thân thành Beyoncé, trưởng nhóm Isaac trở thành Nicki Minaj phiên bản lỗi do độn mông lệch.

{keywords}

Sau những tràng cười sảng khoái, 365 lại khiến người hâm mộ không ngừng rơi nước mắt. Bốn chàng trai diện cây trắng lịch lãm, hát đong đầy cảm xúc rồi tiến gần đến khán đài nói lời chia tay người hâm mộ.

{keywords}

Ngoại trừ Isaac tuy xúc động mạnh vẫn giữ được bình tĩnh, các thành viên còn lại đều bật khóc. Các fan ngồi bên dưới vừa khóc, vừa kêu gào tên thần tượng. Không gian buổi live-concert như dừng lại trong khoảnh khắc 365 chính thức tuyên bố dừng sự nghiệp nhóm. 

{keywords}

Cuối cùng, 365 vẫn động viên các fan rồi biểu diễn kết màn. Những hình ảnh đẹp long lanh về bốn chàng hoàng tử sẽ vẫn in sâu trong lòng người hâm mộ. Và đúng như tên liveshow, 365 sẽ rã nhóm để tách ra hoạt động solo, trở thành ‘những ngôi sao mới’ trong bầu trời showbiz Việt.

Gia Bảo

Ảnh: Nhân Phạm