NSƯT Xuân Bắc tên đầy đủ Nguyễn Xuân Bắc (sinh ngày 21/8/1976) là một diễn viên, người dẫn chương trình quen thuộc với khán giả truyền hình. Trước khi được bổ nhiệm Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam, anh là Phó Giám đốc phụ trách khi NSND Anh Tú đột ngột qua đời.

{keywords}
NSƯT Xuân Bắc tại Lễ bổ nhiệm.

Nghệ sĩ Xuân Bắc nổi tiếng qua bộ phim Sóng ở đáy sông với nhân vật Núi. Anh còn là MC năng động, hoạt ngôn của nhiều chương trình truyền hình ăn khách như Gala Gặp nhau cuối năm, Ơn giời cậu đây rồi!, Đuổi hình bắt chữ...

Ngoài việc là một diễn viên, MC nổi tiếng, NSƯT Xuân Bắc còn tham gia vào các hoạt động đoàn thể. Ngoài công việc tại Nhà hát Kịch Việt Nam, NSƯT Xuân Bắc còn là Chủ tịch Câu lạc bộ Nghệ sĩ trẻ Việt Nam, Phó chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam.

{keywords}
Dù tham gia chương trình nào và với vai trò gì, Xuân Bắc cũng luôn thể hiện được trách nhiệm và sự nhiệt huyết.

Anh đã được trao tặng danh hiệu Thanh niên ưu tú thủ đô. Dù tham gia chương trình nào và với vai trò gì, Xuân Bắc cũng luôn thể hiện được trách nhiệm và sự nhiệt huyết. Điều đó khiến anh trở thành nhân vật không thể thiếu của rất nhiều các chương trình truyền hình lẫn vì cộng đồng.

Tình Lê

NSƯT Xuân Bắc lên tiếng về thông tin Táo quân 2021 trở lại

NSƯT Xuân Bắc lên tiếng về thông tin Táo quân 2021 trở lại

Trước thông tin xôn xao Táo quân trở lại vào dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, NSƯT Xuân Bắc chính thức lên tiếng.