Thông tin NSƯT Thanh Hằng mới nhập viện mổ khớp xương chậu vào ngày 18/2 khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả quan tâm.

Theo đó, NSƯT Thanh Hằng có cấu tạo chân hai bên khác nhau nên việc đi lại không như người bình thường. Chính vì để nhiều năm nên khớp xướng chậu đã bị thoái hóa và đi lại gặp nhiều khó khăn.

Mặc dù đã được bác sĩ yêu cầu nên đi mổ sớm nhưng do bận công việc ở trong nước khá nhiều nên NSƯT Thanh Hằng chưa thu xếp được thời gian. Trùng với dịch Covid-19 khiến nhiều chương trình, biểu diễn bị ảnh hưởng, các nghệ sĩ có nhiều thời gian nghỉ nên NSƯT Thanh Hằng đã quyết định mổ sớm. Sau khi mổ, sức khỏe của chị vẫn ổn định và vẫn nằm trong viện để chăm sóc vết mổ.

{keywords}
Thanh Hằng được nghệ sĩ Thanh Ngân chăm sóc.

Trong thời gian nghệ sĩ cải lương nằm viện, các đàn em như Thanh Ngân, Thanh Ngọc thay nhau ở bên chăm sóc và mang đồ ăn đến viện, trước đó, mọi người thương qua thăm nhà riêng. 

Thanh Hằng sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Chị nhận giải Trần Hữu Trang đợt đầu cùng Vũ Linh, Phương Hồng Thủy... Thanh Hằng kết hôn từ năm 16 tuổi và sinh con gái đầu lòng năm 17 tuổi. Cuộc hôn nhân này do không hạnh phúc trọn vẹn nên Thanh Hằng quyết định chia tay sau 5 năm chung sống. Chị đã kết hôn lần hai và sang Australia định cư nhưng vì quá nhớ nghề diễn, Thanh Hằng quyết định trở lại Việt Nam.

T.H

Diễn viên 'Về nhà đi con' cùng bạn bè phát 5000 khẩu trang miễn phí

Diễn viên 'Về nhà đi con' cùng bạn bè phát 5000 khẩu trang miễn phí

Hoàng Kim Ngọc cùng vài người bạn tập trung ở cửa bệnh Nhi phát hết 5000 khẩu trang miễn phí trong ngày 31/1.