{keywords}
NSND Hoàng Dũng đã qua đời lúc 14h15 ngày 14/2 sau thời gian ngắn chiến đầu với bạo bệnh. 

NSND Minh Hoà từng là Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội, nơi NSND Hoàng Dũng làm Giám đốc nhiều năm trước khi về hưu năm 2017. Sau khi nghe tin đàn anh qua đời, NSND Minh Hoà đã có dòng chia sẻ xúc động về NSND Hoàng Dũng, người chị đóng cặp nhiều nhất trên sân khấu kịch suốt 4 thập kỷ. 

"Dẫu biết cuộc sống là vô thường với những cuộc chia ly bất ngờ không hẹn trước. Dẫu biết là anh ốm nặng, nhưng vẫn cầu mong là anh chỉ ốm thôi, ốm thôi. Và giờ đây khi anh thực sự không còn ở trên cõi tạm nữa, em muốn lưu giữ những hình ảnh của anh thật trẻ và những vai diễn bao năm qua em được đóng cùng anh trên sân khấu Kịch Hà Nội, mà em vẫn nhớ câu anh nói: Ở Nhà hát này, người anh đóng cùng nhiều nhất là cô.

Mà cũng đúng thật, mình đóng vai đầu tiên với anh khi mình mới tốt nghiệp ĐH Sân khấu điện ảnh từ năm 1986 cơ mà, vai Hằng trong vở Bình minh đó trái tim em... Và giờ đây khi ngồi lật tìm những tấm ảnh, những kỷ niệm cứ lộn xộn hiện về. Nhớ lúc anh cười, lúc anh cáu khi tập không đúng, rồi lại nhớ lúc anh trêu đùa mọi người...  Em chỉ đưa một số hình ảnh vở diễn anh thật trẻ thôi, để nhớ về người anh lớn, người bạn diễn và sếp của em. Anh sẽ sống mãi trong từng vai diễn để lại cho đời. Vĩnh biệt anh". 

Hình ảnh những vở diễn NSND Minh Hoà đóng cùng NSND Hoàng Dũng 

{keywords}
 Vở diễn: Ảo vọng
{keywords}
 Vở diễn: Mùa thu không vàng lá
{keywords}
 Vở diễn: Đời người giấc mộng
{keywords}
 Vở diễn: Những linh hồn sống
{keywords}
 Vở diễn: Hà Nội đêm trở gió
{keywords}
 Vở diễn: Luỹ hoa
{keywords}
Vở diễn: Sám hối 
{keywords}
 Vở diễn: Khoảng trống
{keywords}
 Vở diễn: Luỹ hoa
{keywords}
 Vở diễn: Vòng đời


NSND Hoàng Dũng
 với các trích đoạn đắt giá 'Người phán xử', 'Về nhà đi con':

Mỹ Anh 

Dàn diễn viên nổi tiếng gọi NSND Hoàng Dũng là bố cùng nói lời vĩnh biệt

Dàn diễn viên nổi tiếng gọi NSND Hoàng Dũng là bố cùng nói lời vĩnh biệt

Việt Anh, Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Hồng Đăng, Quốc Trường đều đau buồn và sốc khi nghe tin NSND Hoàng Dũng qua đời trưa 14/2.