{keywords}
Nhiều sao Việt ở lĩnh vực truyền hình đã đến chung vui cùng NSND Lệ Thuỷ và con trai là ca sĩ Đình Trí lên chức ông chủ của một thương hiệu mỹ phẩm. Sự kiện có sự xuất hiện của nghệ sĩ Quốc Thái, Thanh Trúc, Kha Ly, Thanh Duy, Nam Cương, Huỳnh Đông, Ái Châu, Dương Hiếu Nghĩa, Chương Đan, Ngọc Liên, Thanh Thức, Lâm Vũ, Anh Quân...
{keywords}
NSND Lệ Thuỷ là một trong những gương mặt thương hiệu cho sản phẩm của con trai.
{keywords}
NSND Lệ Thủy cho biết, bà quan tâm đến lĩnh vực làm đẹp vì muốn bảo vệ làn da khỏe mạnh, sắc vóc luôn trẻ trung. Ở độ tuổi 70, bà vẫn tích cực đi hát và được khán giả khen ngợi có làn da sáng, khỏe mạnh. Tháng 12 tới, Dương Đình Trí tiếp tục hoàn thành dự án Hồi ký kỉ niệm 60 năm ca hát của nghệ sĩ tài danh Lệ Thủy. Đây là chương trình do Dương Đình Trí lên ý tưởng, dàn dựng và biên tập. Những kỉ niệm vui buồn của nghiệp cầm ca cùng sự mến mộ và yêu thương của công chúng với ký ức không thể phai nhòa sẽ được kể lại một cách chân thật nhất qua lời kể của NSND Lệ Thủy và các đồng nghiệp.

 

{keywords}
Ái Châu xinh đẹp xuất hiện tại sự kiện.
{keywords}
Ái Châu và Nam Cường chụp ảnh thân mật.
{keywords}
Kha Ly được chồng tháp tùng dự sự kiện.

{keywords}
Thanh Trúc dự sự kiện sau chuyến sang Hàn dự Tuần lễ thời trang.

 

{keywords}
Diễn viên Quốc Thái cũng tới chúc mừng Dương Đình Trí.

 

Ngân An

Con trai NSND Lệ Thủy giúp mẹ làm 'hồi ký' tái hiện 60 năm ca hát

Con trai NSND Lệ Thủy giúp mẹ làm 'hồi ký' tái hiện 60 năm ca hát

 - Sắp tới, trong chương trình kỷ niệm hành trình 60 năm ca hát của mình, NSND Lệ Thủy có dịp hội ngộ NSND Minh Vương, người bạn diễn ăn ý được nhiều người mến mộ.