- Trong lần tái xuất này, NSND Lê Khanh tin tưởng, vở kịch ‘Quẫn’ không còn là sự bất ngờ mà kỳ vọng sẽ tạo nên cú đột phá ngoạn mục.

Kịch có Thanh Hương 'Quỳnh búp bê' mở màn Liên hoan sân khấu Thủ đô

Nghệ sĩ ưu tú Hồng Thái qua đời ở tuổi 77

Vở kịch kinh điển “Quẫn” của nhà viết kịch Lộng Chương, biên tập Đỗ Trí Hùng, đạo diễn Trần Lực sẽ tái ngộ khán giả trên sân khấu vào hai đêm 10/11 và 29/11/2018.

{keywords}
NSND Lê Khanh ban đầu từ chối tham gia đóng vở "Quẫn".


Nếu ai đã từng chứng kiến những màn diễn thăng hoa của Trương Mạnh Đạt trong vai ông Đại Cát, với tạo hình độc đáo tóc đuôi ngựa hẳn sẽ thấy tò mò khi chàng trai trẻ Nguyễn Anh Tú – vốn là bạn đồng môn của Đạt ở trường đại học – sẽ thay Tú đảm nhiệm vai diễn nặng ký này.

Tú sẽ thủ diễn cùng NSND Lê Khanh trong vai bà Đại Cát. Lần này NSND Lê Khanh tự tin trở lại “liều một phen” cùng Quẫn.

Đạo diễn Trần Lực chia sẻ, anh và NSND Lê Khanh ngoài đời là bạn bè thân thiết và từng cộng tác với nhau trong rất nhiều bộ phim. Nhưng khi anh ngỏ lời mời Lê Khanh đóng một vai trong vở Quẫn, chị lắc đầu quầy quậy mà không nói lý do.

{keywords}
‘Quẫn’ sẽ là sự đột phá mới trong lần trở lại sân khấu thủ đô này.

NSND Lê Khanh cũng bộc bạch, khi ấy chị chỉ đơn giản cho rằng mình đã quá tuổi để lên sân khấu, đóng cặp với những nghệ sĩ trẻ gọi mình bằng cô xưng con. Nhưng rồi sân khấu của LucTeam đã cuốn hút Lê Khanh ngay từ vở diễn đầu tiên và khiến chị “sốc nặng”. Vốn là người ham học hỏi, Lê Khanh cũng rất mong muốn được khám phá một phong cách hoàn toàn mới.

Cả ê-kíp tin rằng đây sẽ là một lần trải nghiệm thú vị với cả họ và khán giả yêu thích sân khấu kịch.

Hà Linh

Triển lãm 107 ảnh xuất sắc nhất cuộc thi ảnh Di sản VN 2018

Triển lãm 107 ảnh xuất sắc nhất cuộc thi ảnh Di sản VN 2018

107 tác phẩm ảnh xuất sắc nhất với các chủ đề phong phú về đất nước và con người Việt Nam được trưng bày trong Triển lãm Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam – Vietnam Heritage Photo Awards 2018.  

Chưa thống nhất về việc quản lý tiền công đức tại Yên Tử

Chưa thống nhất về việc quản lý tiền công đức tại Yên Tử

UBND TP Uông Bí đã giao cho cho Ban quản lý di tích và rừng quốc gia Yên Tử chịu trách nhiệm tổ chức triển khai việc thu tiền công đức và nộp vào Kho bạc thành phố.