''Anh Công Lý bị trượt chân ngã tại nhà. Sau đó, anh được người thân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Anh Công Lý đang điều trị tại một bệnh viện ở Hà Nội nhưng gia đình không thể tiết lộ tên bệnh viện vì sợ mọi người đến thăm ảnh hưởng đến công tác phòng chống dịch.

Hiện, sức khỏe của anh cũng ổn định hơn. Gia đình cũng khẳng định việc anh Công Lý nhập viện không liên quan đến rượu hay đột quỵ như một số tin đồn thổi thất thiệt trên mạng xã hội tối 21/7’’ - quản lý của NSND Công Lý nói.

NSND Công Lý sinh năm 1973 ở Hà Nội, được khán giả biết đến nhiều qua vai Bắc Đẩu trong chương trình Táo quân - Gặp nhau cuối năm. Ngoài ra, anh tham gia trong nhiều phim như: Khi đàn ông góa vợ bật khóc, Gió làng Kình, Bão qua làng, Chuyện ngang qua phố cũ, Những cô gái trong thành phố, Tình khúc bạch dương... Năm 2019, Công Lý được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân.

{keywords}
NSND Công Lý bị ngã phải nhập viện 

Gần đây, NSND Công Lý gây ấn tượng khi tham gia trong phim Hoa hồng trên ngực tráiHương vị tình thân những tập đầu tiên. Hiện NSND Công Lý là Phó giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội.

Thành công trong sự nghiệp nhưng NSND Công Lý lại khá lận đận đường tình duyên. Anh trải qua 3 đời vợ, vợ đầu là một BTV của VTV, vợ hai là MC Thảo Vân và vợ hiện tại của NSND Công Lý là Ngọc Hà kém Công Lý 15 tuổi, từng vào top 10 Hoa hậu Du lịch 2008. Cô hiện là phóng viên mảng văn hóa - giải trí của một tờ báo điện tử.

Sơn Hà

NSND Công Lý: 'Tôi không có yến để nấu ăn như vợ khoe đâu!'

NSND Công Lý: 'Tôi không có yến để nấu ăn như vợ khoe đâu!'

“Ở phim mới tôi có thể mặc bất cứ thứ gì và ngồi đâu cũng được, chứ không cần tốn hàng tiếng đồng hồ để hóa trang và chuẩn bị phục trang như trong Hướng dương ngược nắng”, NSND Công Lý chia sẻ thêm về vai diễn mới.