- Tin tin, cậu bé thần đồng khiến khán giả bất ngờ với tài năng và bản lĩnh khó tìm ở những bạn đồng trang lứa. 

Ở tuổi lên 5, Tin Tin khiến khán giả ngỡ ngàng bởi tài năng và bản lĩnh khó tìm thấy ở những đứa trẻ đồng trang lứa. Đằng sau vẻ tinh nghịch, lí lắc, cậu nhóc sớm trải qua những thiếu thốn tình cảm từ thuở mới lọt lòng.

Tin Tin tên thật là Dương Quốc Anh, cậu bé sở hữu ngoại hình bụ bẫm và gương mặt đáng yêu tới mức khiến khán giả phát cuồng. Trở thành quán quân cuộc thi Người hùng tí hon 2016 hiếm ai biết rằng Tin Tin đã có một chặng đường ‘làm nghệ thuật’ đủ dài trước khi gây sốt màn ảnh nhỏ. Câu chuyện về tuổi thơ xa vắng cha cũng khiến những người yêu mến ‘thần đồng’ xót xa và thêm phần cảm phục.

Cuộc sống từ nhỏ vắng bóng cha

Cha mẹ Tin Tin sinh con khi cả hai còn rất trẻ. Từ nhỏ, cậu bé đã thiếu vắng cha và sống dựa vào tình yêu thương, bao bọc của ông bà ngoại. Khi mới sinh, Tin Tin rất bé, cậu nhóc thường xuyên đau ốm khiến người thân vô cùng lo lắng. Có thể nói, sự ‘bứt phá’ từ em bé thiếu cân trở thành Tin Tin bụ bẫm, khỏe mạnh lúc này là một điều kỳ diệu!

{keywords}
Tin Tin có tuổi thơ thiệt thòi vì không được gần gũi cha, may mắn cậu bé luôn vui vẻ, hoạt bát và yêu thích ca hát.

Cha Tin Tin là ca sĩ Dương Hiếu Nghĩa – anh được khán giả miền Tây yêu thích bởi gương mặt điển trai và phong cách biểu diễn sôi động. Thường xuyên đi diễn xa nhà, Hiếu Nghĩa ít có thời gian dành cho con nhưng Tin Tin vẫn thương yêu và thần tượng cha mình.

Được biết, khoảng thời gian Tin Tin thi ‘Người hùng tí hon’, Hiếu Nghĩa có tranh thủ ghé thăm và cổ vũ cho con trai. Không được cha ở bên thường xuyên, nhưng Tin Tin vẫn rất hạnh phúc với những lần gặp gỡ hiếm hoi này.

5 tuổi đã nhận cát – xê tiền triệu

Không hổ danh ‘thần đồng’, Tin Tin thể hiện năng khiếu nghệ thuật từ khi còn là cậu nhóc 2 tuổi. Quán quân ‘Người hùng tí hon’ khiến mọi người kinh ngạc bằng việc thuộc lòng những ca khúc ‘người lớn’ đang nổi tiếng trên mạng. Không những hát, Tin Tin còn nhảy nhót, biểu diễn theo các động tác vũ đạo của ca sĩ. Sự ‘chuyên nghiệp’ cùng vẻ dễ thương của Tin Tin đã khiến cậu bé nhanh chóng được để ý và ngỏ lời mời đi diễn.

{keywords}
Tin Tin không chỉ khiến khán giả cười lăn vì ngoại hình dễ thương. Cậu bé còn thuyết phục người xem bằng tài năng và bản lĩnh sân khấu như một nghệ sĩ thực thụ.  

Trước khi đến với ‘Người hùng tí hon’, Tin Tin đã có ‘kinh nghiệm’ biểu diễn trên khắp các sân khấu lớn nhỏ. Từ hội chợ, sinh nhật cho đến tiệc tùng, đám cưới…ở đâu khán giả cũng ‘phát cuồng’ vì sự lí lắc, đáng yêu của cậu bé ‘thần đồng’. Tài năng và niềm đam mê của Tin Tin đã giúp cậu bé sở hữu một tài sản ‘nho nhỏ’ sau những lần chạy show. Gia đình tiết lộ toàn bộ số tiền đi hát sẽ không hề đụng đến, để dành lo cho tương lai của Tin Tin.

Từ chối lời mời sang Mỹ biểu diễn

Không chỉ làm náo loạn mạng xã hội Thái, cậu bé Tin Tin còn khiến các nhà sản xuất Mỹ mong muốn được hợp tác. Vừa qua, đại diện của chương trình ‘Little Big Shots’ thuộc đài NBC đã gửi email lời mời biểu diễn tới Tin Tin. Người này cho biết rất ấn tượng với những tiết mục hấp dẫn của ‘thần đồng’ tại ‘Người hùng tí hon’ và ông chia sẻ đó là điều mà nhiều người lớn không thể làm được. Đây là cơ hội tuyệt vời mà những người làm nghệ thuật luôn trông đợi. Tuy nhiên, Tin Tin đã từ chối chuyến lưu diễn này vì cậu bé còn quá nhỏ. 

Lam Trà