{keywords}
Các cô gái nóng bỏng của K-Pop J Morning lần đầu biểu diễn tại Việt Nam, trong khuôn khổ Những ngày văn hóa Hàn Quốc tại Quảng Nam 2019. 
{keywords}

J Morning là một trong 28 nghệ sĩ Hàn Quốc đến Việt Nam trong sự kiện kéo dài 2 ngày (16 và 17/11) thu hút cả ngàn khán giả. 

{keywords}
Ngoài nhóm J Morning, nhóm nhảy B-boy M.B.Crew cũng mang đến màn trình diễn sôi động khiến khán giả phấn khích. 
{keywords}
Không chỉ có các nghệ sĩ Hàn Quốc, sự kiện còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ Việt trong màn biểu diễn Hương sắc Việt Hàn. 
{keywords}
Màn biểu diễn đậm tính giao lưu văn hóa kết hợp giữa thời trang hanbok cách tân và áo dài - trang phục truyền thống của hai nước. 
{keywords}
Những ngày văn hóa Hàn Quốc tại Quảng Nam 2019 là sự kiện chào mừng Hội nghị Thượng đỉnh đặc biệt Hàn – ASEAN năm 2019, được diễn ra tại Vườn Tượng An Hội, thành phố Hội An. 
{keywords}
Tại đây khán giả được thưởng thức những màn biểu diễn đậm màu sắc truyền thống của văn hóa Hàn Quốc. 
{keywords}
Sự kiện gồm rất nhiều hoạt động văn hóa đa dạng như trưng bày, quảng bá văn hóa, du lịch, ẩm thực Hàn Quốc và biểu diễn nghệ thuật của nghệ sỹ hai nước Việt Nam và Hàn Quốc.
{keywords}
Sự kiện này quy tụ các nghệ sỹ truyền thống Hàn Quốc như đoàn nghệ thuật múa Byeongin Lee Seung Ju, đoàn âm nhạc truyền thống Gugak E Sang và một phần trình diễn thời trang truyền thống áo dài  (Việt Nam) – hanbok (Hàn Quốc)...

 

{keywords}
Bà Park hyejin, Giám đốc Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc cho biết: “Hội An là một di sản văn hóa tuyệt đẹp của Việt Nam và cũng là điểm đến cuốn hút đối với rất nhiều du khách quốc tế trong đó có Hàn Quốc. Tôi hy vọng chương trình này sẽ phần nào giúp người dân Hội An, Quảng Nam hiểu hơn về đất nước Hàn Quốc chúng tôi và mở ra nhiều cơ hội giao lưu, hợp tác trên mọi lĩnh vực trong thời gian tới”.


Mai Linh

Nhóm nhảy giữ kỷ lục thế giới của Hàn Quốc biểu diễn tại Việt Nam

Nhóm nhảy giữ kỷ lục thế giới của Hàn Quốc biểu diễn tại Việt Nam

B-boy 20th Century, nhóm nhảy hip hop nổi tiếng của xứ sở kim chi từng được ghi vào sách kỷ lục Guiness sẽ biểu diễn tại Đà Lạt vào ngày 26/10.