'Nu et approuve' (tạm dịch: khỏa thân và được tán thành) - show khỏa thân tại nhà hát Palace of Ice ở Paris, Pháp vừa gây chú ý khi trở thành vở kịch khỏa thân đầu tiên được trình diễn, nơi cả diễn viên và khán giả đều trần truồng.

{keywords}
 Nhà hát chật ních khán giả trong trạng thái không mảnh vải che thân. 

Trang Dailymail cho hay ngay khi ra mắt tại Paris cuối tuần qua, vở kịch khỏa thân này đã nhận được những đánh giá tích cực. Khán giả chỉ được vào trong nhà hát xem khi đã cởi sạch đồ và nhiều người rất tự nguyện làm việc này.    

Bên trong nhà hát, khán giả rất thoải mái xem kịch và cười nói vui vẻ. Thậm chí rất nhiều người còn giơ ngón tay cái để biểu thị rằng họ rất thích thú với trải nghiệm này dù bên ngoài trời đang lạnh thấu xương.

{keywords}
 Ban quản lý nhà hát cho biết tất cả khán giả đều mang theo khăn tự trải trên ghế ngồi của mình trong suốt buổi diễn.

Ở cửa ra vào nhà hát Palais des Glaces, người ta gắn biểu tượng với lời nhắc: Đừng ra ngoài khi không mặc gì để khán giả nhớ rằng họ đang trong tình trạng khỏa thân. 

Tại Paris, sống tự nhiên đang dần tạo thành một phong cách sống mạnh mẽ với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các đêm hài kịch, bảo tàng khỏa thân hay thậm chí là cả một khu vực dành riêng cho những người muốn khỏa thân ở công viên lớn nhất thành phố. Mới đây cũng đã có một nhà hàng khỏa thân được mở cửa mang tên O'Naturel.

{keywords}
 Diễn viên cũng tự nhiên biểu diễn trong trạng thái khỏa thân trước cả trăm khán giả bên dưới.

Mai Linh - Theo Dailymail

Minh tinh vừa đóng cảnh nóng vừa lo hớ hênh trước ống kính

Minh tinh vừa đóng cảnh nóng vừa lo hớ hênh trước ống kính

Để hoàn thành những cảnh nóng như thật, các diễn viên mỗi người đều thủ cho mình phương pháp riêng mà không phải khán giả nào cũng biết.