- Nữ đạo diễn xúc động khi công bố dự án Vết sẹo cuộc đời lần thứ 8 với chủ đề "Cỏ bốn lá" - một chương trình gây quỹ từ thiện từng cứu sống hơn 1.500 trẻ bị bệnh tim bẩm sinh.

'Cô Ba Sài Gòn' của Ngô Thanh Vân tranh Oscar 2019

Minh Hằng: 'Ngô Thanh Vân không phải là đối thủ của tôi'

Trailer phim ngắn "Cỏ bốn lá":

Ngô Thanh Vân xúc động khi phát biểu về dự án "Vết sẹo cuộc đời 8": 

Ngày 16/11, Ngô Thanh Vân, với vai trò Đại sứ Nhịp tim Việt Nam đã công bố dự án Vết sẹo cuộc đời năm thứ 8 tổ chức với chủ đề "Cỏ bốn lá".

Theo nữ đạo diễn, cỏ bốn lá là loại thảo mộc đặc biệt, cứ 10.000 cánh cỏ ba lá thì mới có một cánh cỏ bốn lá. Vì thế, cỏ bốn lá biểu tượng cho sự may mắn, cũng chính là thông điệp của dự án năm nay: "Cho đi may mắn nhận lại yêu thương".

{keywords}
Ca sĩ Jun Phạm là biên kịch kiêm đạo diễn cho phim ngắn "Cỏ bốn lá".

Ngô Thanh Vân đã nhờ trò cưng Jun Phạm biên kịch dựa trên ý tưởng về cỏ bốn lá. Cựu thành viên nhóm 365 đã chủ động xin "đả nữ" được bấm máy cho bộ phim. 

Phim ngắn "Cỏ bốn lá" kể về hành trình của cậu em trai đi tìm chiếc cỏ bốn lá với niềm tin cùng điều ước chị mình sẽ thoát khỏi bệnh tim quái ác để hai chị được tiếp tục cùng nhau đến trường. Khoảnh khắc người em cầm trên tay chiếc cỏ bốn lá cũng là lúc hy vọng trong cậu được thắp lên mãnh liệt.

"Tôi không tin được mình đã đi một hành trình 8 năm rồi. Một mình tôi không thể làm được gì nếu không có sự giúp đỡ của mọi người. Đôi khi, cuộc sống của cá nhân tôi quá bận rộn. Tôi bận việc đến nỗi quên mình là ai.

Nhưng mỗi lần nghĩ đến việc các em nhỏ bị bệnh tim bẩm sinh cần được cứu, tôi tự nhủ mình không thể dừng lại được. Khi chúng ta luôn giữ lấy niềm tin và lòng nhân ái, tất cả nỗ lực của chúng ta sẽ làm nên những phép màu", Ngô Thanh Vân nghẹn giọng trong bài phát biểu.

{keywords}
Ngô Thanh Vân phát biểu với vai trò Đại sứ Nhịp tim Việt Nam - đồng hành cùng dự án "Vêt sẹo cuộc đời" suốt 8 năm qua, cứu hơn 1.500 trẻ em. 

Chương trình “Vết sẹo cuộc đời 8” diễn ra vào tối 29/11 tại Tư dinh Tổng Lãnh sự Pháp (TP. HCM). Tiêu điểm của sự kiện là buổi đấu giá bức tượng Phật bằng pha lê lưu ly mang tên “Pure Lotus Heart” (Trái tim sen thuần khiết) được Ngô Thanh Vân mang về từ Taipei (Đài Loan). 

Qua 7 lần tổ chức, chương trình “Vết sẹo cuộc đời" đã quyên góp cứu chữa 1.520 em bé bị bệnh tim bẩm sinh trên khắp đất nước Việt Nam.

Gia Bảo

Ngấp nghé tuổi 40, Ngô Thanh Vân vẫn trẻ trung đáng kinh ngạc

Ngấp nghé tuổi 40, Ngô Thanh Vân vẫn trẻ trung đáng kinh ngạc

Nữ diễn viên - đạo diễn Ngô Thanh Vân cùng đoàn phim "Song Lang" đã có buổi ra mắt khán giả vào tối 17.8 tại TP.HCM. Cô xuất hiện trong trang phục vest đỏ lịch lãm bên đạo diễn Leon Quang Lê.

'Ồn ào phá vỡ gia đình Huy Khánh là vết sẹo cuộc đời'

'Ồn ào phá vỡ gia đình Huy Khánh là vết sẹo cuộc đời'

"Sau 6 năm xảy ra scandal, đến bây giờ tôi mới có đủ can đảm nói về những ngày tháng u buồn đã qua" - Kim Tuyến chia sẻ.

Ngô Thanh Vân khát khao tái định nghĩa trải nghiệm điện ảnh

Ngô Thanh Vân khát khao tái định nghĩa trải nghiệm điện ảnh

Ngô Thanh Vân đã có hơn thập kỉ thành công qua nhiều vai trò khác nhau trong điện ảnh. Hiện tại, “đả nữ” tài năng tiếp tục nuôi ước mơ “tái định nghĩa trải nghiệm điện ảnh” cho chính mình để mang đến niềm tự hào cho khán giả Việt.