- Đêm gala "Vết sẹo cuộc đời 8" đã thành công khi toàn bộ số tiền đấu giá và đóng góp lên đến 421 nghìn USD (gần 10 tỷ đồng) tương ứng với 351 ca mổ cho trẻ bị bệnh tim bẩm sinh.

Ngô Thanh Vân nghẹn giọng trong sự kiện về trẻ bị bệnh tim bẩm sinh

Đêm gala "Vết sẹo cuộc đời 8"  diễn ra tối 29/11 tại Tư dinh Tổng Lãnh sự Pháp, TP.HCM. Rất nhiều nghệ sĩ như: Hữu Châu, Linh Nga, vợ chồng Minh Khang - Thuý Hạnh, siêu mẫu Xuân Lan, MC Chi Bảo, diễn viên Diễm My 9X, Ninh Dương Lan Ngọc, ca sĩ S.T, Thảo Trang... đã đến dự chương trình.

{keywords}
Ngô Thanh Vân dẫn dắt tiết mục đấu giá quan trọng nhất sự kiện.

Các khách mời đã xúc động khi xem phim ngắn "Cỏ bốn lá" - cũng là chủ đề của dự án năm nay, do ca sĩ Jun Phạm bấm máy. Ngoài ra, ca sĩ Trúc Nhân cũng thể hiện bài hát chủ đề "Cỏ bốn lá" giữa những tiết mục đấu giá. 

Điểm nhấn đặc biệt trong đêm gala là việc Ngô Thanh Vân mang bức tượng Phật vàng đã thỉnh về trong chuyến đi Đài Loan, Trung Quốc trước đó để đấu giá. Bức tượng vàng đã được NTK Mai Lâm chạm trổ các chi tiết để thêm phần tinh xảo và độc đáo. Nữ đạo diễn và các nghệ sĩ có mặt đã cùng nhau dẫn dắt phần đấu giá đến phút cuối cùng. 

{keywords}
Ngô Thanh Vân hạnh phúc khi toàn bộ vật phẩm được đấu giá thành công. 

Chương trình đã thành công khi tổng số tiền đấu giá và đóng góp lên đến 421.200 USD (gần 10 tỷ đồng), có thể cứu sống thêm 351 em nhỏ khỏi bệnh tim bẩm sinh. 

Gia Bảo

'Cô Ba Sài Gòn' của Ngô Thanh Vân tranh Oscar 2019

'Cô Ba Sài Gòn' của Ngô Thanh Vân tranh Oscar 2019

'Cô Ba Sài Gòn' giành số phiếu cao nhất của Hội đồng tuyển chọn phim đi Oscar 2019, chính thức đại diện cho Việt Nam dự tranh đề cử hạng mục Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất.

Minh Hằng: 'Ngô Thanh Vân không phải là đối thủ của tôi'

Minh Hằng: 'Ngô Thanh Vân không phải là đối thủ của tôi'

Trước việc bị đặt lên bàn cân với Ngô Thanh Vân, Minh Hằng thẳng thắn: "Không thể so sánh vì chúng tôi đi theo 2 trường phái khác nhau trong việc sản xuất phim".

Ngấp nghé tuổi 40, Ngô Thanh Vân vẫn trẻ trung đáng kinh ngạc

Ngấp nghé tuổi 40, Ngô Thanh Vân vẫn trẻ trung đáng kinh ngạc

Nữ diễn viên - đạo diễn Ngô Thanh Vân cùng đoàn phim "Song Lang" đã có buổi ra mắt khán giả vào tối 17.8 tại TP.HCM. Cô xuất hiện trong trang phục vest đỏ lịch lãm bên đạo diễn Leon Quang Lê.