Nghệ sĩ xiếc ngã từ độ cao 6 mét khi đang biểu diễn - 1

Nghệ sĩ Lukasz Malewski đã gặp phải tai nạn, anh bị ngã từ độ cao 6 mét khi đang tham gia một chương trình biểu diễn của đoàn xiếc Flic Flac diễn ra tại Duisburg, Đức (Ảnh: Daily Mail).

Điều may mắn là Lukasz chỉ bị rạn xương cổ tay sau cú ngã nguy hiểm. Là một người trượt ván và trượt patin chuyên nghiệp, chuyên thực hiện các tiết mục biểu diễn với ván trượt và giày patin trong các tiết mục của đoàn xiếc, nghệ sĩ Lukasz đã bất ngờ gặp phải tai nạn nguy hiểm trong một tiết mục biểu diễn mới đây.

Lukasz đã nỗ lực thực hiện một cú nhảy trên tầm cao, nhưng không tới, anh bị ngã xuống sàn sân khấu mà không có thiết bị an toàn nào hỗ trợ.

Khi biết mình sẽ bị ngã, Lukasz đã cố níu lấy bệ đỡ mà anh cần "đáp" lên đó nhưng không thành công, dù vậy, anh đã kịp "lựa thế ngã" để cú ngã bớt đi phần nguy hiểm.

Nghệ sĩ xiếc ngã từ độ cao 6 mét khi đang biểu diễn (Video: Daily Mail)

Thoạt tiên, trong lần kiểm tra sức khỏe đầu tiên sau cú ngã của anh Lukasz, các bác sĩ không phát hiện ra điều gì bất thường, chỉ tới khi anh quay trở lại bệnh viện kiểm tra lần thứ hai, Lukasz mới biết anh đã bị rạn xương cổ tay và cần điều trị.

Chia sẻ về tình trạng bản thân sau cú ngã, Lukasz cho hay: "Mọi việc có thể đã diễn ra tệ hại hơn nhiều. Tôi hiện bị thâm tím ở mạng sườn, vai, hông... Tôi có cảm giác như mình vừa bị một chiếc xe hơi tông phải, nhưng không sao cả, tôi vẫn khỏe, vẫn còn sống".

Đoàn xiếc Flic Flac thường đi lưu diễn vòng quanh nước Đức. Trong vòng một tháng trở lại đây, đoàn xiếc này gặp phải hai vụ tai nạn trong lúc biểu diễn.

Ngoài vụ việc vừa xảy ra với anh Lukasz, còn một vụ việc nữa liên quan tới hai nam nghệ sĩ xiếc, họ đã bị ngã từ trên cao vì một số trục trặc xảy ra với thiết bị phục vụ biểu diễn. Dù vậy, vụ việc này cũng không nghiêm trọng, hai nghệ sĩ trẻ chỉ bị thương nhẹ và đã được kiểm tra tình trạng sức khỏe tại bệnh viện.

Nghệ sĩ xiếc ngã từ độ cao 6 mét khi đang biểu diễn - 2

Thoạt tiên, trong lần kiểm tra sức khỏe đầu tiên sau cú ngã của anh Lukasz, các bác sĩ không phát hiện ra điều gì bất thường (Ảnh: Daily Mail).

Nghệ sĩ xiếc ngã từ độ cao 6 mét khi đang biểu diễn - 3

Đoàn xiếc Flic Flac thường đi lưu diễn vòng quanh nước Đức. Trong vòng một tháng trở lại đây, đoàn xiếc này gặp phải hai vụ tai nạn trong lúc biểu diễn (Ảnh: Daily Mail).

Theo Dân Trí

Kanye West bị điều tra vì đánh fan khi đi chơi với bạn gái mới

Kanye West bị điều tra vì đánh fan khi đi chơi với bạn gái mới

Không hiểu fan đã nói gì mà bị Kanye West đấm ngã xuống đất chỉ vì muốn xin chữ ký của rapper.