Trong video mới đăng, nghệ sĩ Tấn Hoàng bày tỏ sự ủng hộ đối với danh hài Duy Phương. Cả hai có nhiều năm diễn cùng nhau. Tấn Hoàng từng tham gia nhiều tập trong sê-ri Trong nhà ngoài phố cũng như cùng đàn anh đi tấu hài 5 năm khắp Việt Nam. Đó cũng là thời điểm Duy Phương đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Vì thế, anh rất hiểu tính cách và cuộc đời của đàn anh.

Theo đó, khi ở đỉnh cao danh tiếng, Duy Phương vẫn luôn luôn dành sự tôn trọng cao nhất đối với khán giả. Tấn Hoàng từng chứng kiến nhiều tình huống khó khăn xảy ra, Duy Phương thường nhận phần lỗi về mình chứ không tranh cãi với khán giả. Thời điểm Bảo Quốc - Vân Sơn và Duy Phương - Tấn Hoàng là 2 cặp tấu hài hot nhất, các nghệ sĩ không bao giờ tị nạnh mà còn chủ động nhường show cho nhau để phục vụ khán giả đều khắp các tụ điểm.

{keywords}
Nghệ sĩ Tấn Hoàng.

Một lần khác, Duy Phương đau ốm vẫn cố gắng xuống Vũng Tàu diễn để hỗ trợ một ông bầu. Song hôm ấy lại quá thưa khán giả nên vé bán ra không được bao nhiêu. Ông bầu lo lắng tiền bán vé không đủ trả cát-sê cho Duy Phương thì danh hài này xin không nhận tiền để san sẻ cho các nghệ sĩ khác rồi lên xe trở về TP.HCM.

Qua nhiều kỷ niệm, Tấn Hoàng biết danh hài Duy Phương không chỉ có tài mà còn có đạo đức nghề nghiệp. Anh nhắn nhủ đàn anh: "Xem clip anh Phương khóc khi giãi bày, em muốn nói rằng anh đừng khóc. Em biết anh từng có thời oanh liệt thế nào trước khi đi bán bánh bèo. Với em, bán bánh bèo không có gì nhục cả, anh kiếm tiền bằng mồ hôi nước mắt của mình mà!".

Về phát ngôn liên quan đến bè phái trong showbiz, nghệ sĩ Tấn Hoàng cho rằng đây là sự thật. Cụ thể, những nghệ sĩ đang thời hoàng kim luôn rất đắt show và nếu họ không thích ai thì bầu show sẽ loại tên người đó ra. Sự bức xúc của Duy Phương là có lý do.

"Anh Phương luôn nói với tôi: Mình là nghệ sĩ, không được phép gây lộn với khán giả. Các em bây giờ lại đi gây lộn với khán giả, làm sao họ chấp nhận mình! Có thể các em sống trong hào quang, không lăn lộn vào cuộc đời như chúng tôi nên các em chỉ thấy hãnh diện về tài năng của mình. Các em phải nếm trải đau khổ, đắng cay, lăn lộn với đời mới hiểu giá trị của nghệ sĩ là gì và vì sao khán giả yêu mến nghệ sĩ", Tấn Hoàng nói.

Tấn Hoàng cũng cho biết việc anh đăng nhiều clip trải lòng đã động chạm đến nhiều nghệ sĩ trẻ. Vì thế, một số nghệ sĩ trẻ đã nhắn tin, gọi điện thoại nói nặng nhẹ anh. Anh nói: "Tôi không tiện kể ra nhưng các em nói Tấn Hoàng già rồi, lớn tuổi, hết thời nên câu view, câu like.

Cuộc đời tôi nghèo nhưng không khổ vì tôi biết hạnh phúc với những gì mình đang có. Tôi già từng tuổi này vẫn làm ra tiền, vẫn đủ sức nuôi vợ, con, các cháu là quá hãnh diện rồi! Việc gì tôi phải xin tiền người ta?

Tôi mong các em bình tĩnh. Khi tôi nói sự thật, các em có thể thấy đụng chạm, nóng nảy nên nói nặng nhẹ tôi. Nhưng chúng ta đều là anh em trong nghề nên tôi bỏ qua tất cả. Nghệ sĩ có ai không vui khi được khán giả xem nhiều, bấm like đâu? Điều đó giống như tôi đi diễn được tặng hoa vậy".

{keywords}
Duy Phương bật khóc trong video giãi bày trước đó.

Tấn Hoàng nhắn nhủ một số nghệ sĩ trẻ: "Tôi nói sự thật nên không sợ gì đâu. Các em có thể không công nhận tôi là đàn anh nữa thì thôi vậy, tôi sẽ làm đàn em của các em. Nhưng hãy cho tôi nói tiếng lòng của mình. Có em nhắn tin chửi mắng, tôi vẫn "thả tim" cho những tin nhắn ấy. Không phải tôi muốn xóc các em mà muốn thông báo rằng tôi đã đọc tin nhắn ấy. Trước khi ngủ, tôi thường nghiệm lại hành động của mình hôm nay thế nào. Có những điều đúng với tôi nhưng sai với các em. Nếu thật như vậy, cho tôi xin lỗi các em, mong các em thông cảm cho mình".

Trước đó, nghệ sĩ Tấn Hoàng từng nói về ồn ào của NSƯT Hoài Linh: "Việc nghệ sĩ làm từ thiện rất hay, rất tốt, như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Trịnh Kim Chi… Các em đã được hạnh phúc đó, được thay mặt người dân làm từ thiện. Nếu quá trình điều tra cho thấy các em làm đúng, không ăn chặn thì các em quá tuyệt vời.  

Nhưng nếu các em sai cứ nói hết sự thật với công chúng là tôi sai và nói rõ lý do vì sao tôi sai mới thuyết phục được mọi người. Các em đừng nói vòng vo, người ta khó chấp nhận lắm".

Cẩm Loan 

Nghệ sĩ hài Tấn Hoàng cấp cứu vì làm việc quá sức

Nghệ sĩ hài Tấn Hoàng cấp cứu vì làm việc quá sức

Làm việc quá sức, nghệ sĩ hài Tấn Hoàng ngất xỉu trên máy bay và phải cấp cứu tại bệnh viện 115 TP.HCM.