Nghệ sĩ Phi Phụng khóc, nghẹn ngào trước bàn thờ cố nghệ sĩ Chí Tài:

Trước bàn thờ cố nghệ sĩ Chí TàiPhi Phụng xin lỗi vì công việc bận rộn nên không thể đến sớm hơn giờ mới có cơ hội thắp hương, viếng thăm đồng nghiệp.

“Tôi còn nợ Chí Tài một nén nhang. Hồi còn sống, Chí Tài có quay chung, chị em rất vui vẻ. Khi em mất, vì công việc nên tôi không tới đưa tiễn được… Lần này là dịp 100 ngày mất nên tôi qua viếng”, Phi Phụng nói.

{keywords}
Nghệ sĩ Phi Phụng xúc động gửi lời xin lỗi đến cố nghệ sĩ Chí Tài.

Phi Phụng không giấu được xúc động, bật khóc và xin lỗi đồng nghiệp. Phi Phụng mong nam diễn viên quá cố có thể an lòng yên nghỉ. Phi Phụng tâm sự: “Tài mất đột ngột quá làm bao nhiêu người tiếc thương, không có ai là nghệ sĩ mà dễ thương, gần gũi như vậy”. 

{keywords}
Bàn thờ cố nghệ sĩ được chuẩn bị trang trọng, chỉn chu cùng với những kỷ vật.

Đi cùng nghệ sĩ Phi Phụng, Hoa hậu Diễm Hương tiết lộ trên bàn thờ Chí Tài có bản nhạc “Huynh ơi! – một ca khúc phổ nhạc do NSƯT Hoài Linh sáng tác. Ngoài ra còn có chú heo bằng bông, là hình ảnh thân thuộc Chí Tài lấy làm biệt danh gọi vợ của mình - ca sĩ Phương Loan. 

Diễn viên Minh Dũng cũng ngậm ngùi nhớ lại thời gian Chí Tài cách ly tập trung năm 2020, anh mang đồ ăn, bánh trái cho cố nghệ sĩ. Anh tâm sự: “Khi còn sống anh Chí Tài rất thích ăn đậu phộng nên chuẩn bị cho anh hai hộp đậu phộng”. Những kỷ niệm về khoảng thời gian cách ly, cách sinh hoạt của Chí Tài, Minh Dũng bồi hồi nhớ lại.

{keywords}
Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài viếng mộ chồng 100 ngày mất.

Ngày 17/3 tròn 100 ngày mất của cố nghệ sĩ Chí Tài, tại Mỹ, vợ cố nghệ sĩ Chí Tài – ca sĩ Phương Loan đến viếng chồng. Cô xúc động chia sẻ: “100 ngày anh yên nghỉ… Bé Heo nhớ anh. 100 ngày, Bé Heo không còn nghe giọng nói của anh”. Các khán giả gửi lời động viên đến Phương Loan mong chị sống lạc quan, giữ gìn sức khoẻ.

Diệp Toàn

Phương Loan, Trizzie Phương Trinh thăm mộ Chí Tài nhân 100 ngày mất

Phương Loan, Trizzie Phương Trinh thăm mộ Chí Tài nhân 100 ngày mất

"Vui nhất là thấy Bé Heo của anh Tài vẫn nhí nhảnh và nụ cười đã trở lại trên môi", Trizzie Phương Trinh chia sẻ về buổi thăm mộ.