Danh hài Thúy Nga vừa đến gặp danh hài Hoài Tâm và Bảo Liêm bàn kịch bản hài Tết. Tại đây, cô bất ngờ gặp nghệ sĩ gạo cội Hồng Nga và biết chuyện bà đã mắc kẹt tại Mỹ gần một năm.

Cụ thể, đầu năm 2020, nghệ sĩ Hồng Nga đưa con gái sang Mỹ. Sợ con gái một mình không biết đường sá nên đồng hành đưa con đi tham quan, thăm người quen. Không ngờ dịch bệnh Covid-19 bùng phát, từ đó đến nay, bà vẫn chưa thể về Việt Nam.

{keywords}
Nghệ sĩ Hồng Nga vẫn minh mẫn, khỏe mạnh.

Khi Hồng Nga đòi sang nhà Thúy Nga chơi, cô liền nói: "Má cho con địa chỉ rồi con qua nhà má cho đúng lễ nghĩa". Tức thì, nghệ sĩ Hồng Nga xua tay: "Đau khổ lắm, nói lại ngay hoàn cảnh má con tôi. Cái phòng có 8 m2 mà hai mẹ con ở, đặt đúng cái giường thôi là hết chỗ rồi".

Chị Thủy, con gái nghệ sĩ Hồng Nga nói thêm căn phòng 8 m2 này vốn là chỗ cho một mình chị ở. Tuy nhiên, vì mẹ chị bị kẹt lại Mỹ nên hai người phải ở chung.

Sau đó, Thúy Nga thừa nhận cô đang trong hoàn cảnh giống nghệ sĩ Hồng Nga. Vì sang Mỹ chơi ngay thời điểm bùng dịch, cô cũng bị mắc kẹt phải ở lại''.

{keywords}
 Nghệ sĩ Hồng Nga lạc quan, mong sớm về Việt Nam.

Thúy Nga hài hước nói sẽ viết một kịch bản hài nhân chuyện cùng nghệ sĩ Hồng Nga bị mắc kẹt tại Mỹ.

Trong bữa cơm tại nhà hàng cùng con gái có Thúy Nga và Hoài Tâm, nghệ sĩ Hồng Nga bày tỏ sự lạc quan và khao khát về Việt Nam hát cải lương. Việc bà thường xuyên đến nhà hàng của Hoài Tâm cũng vì ở đây nấu món Việt đúng khẩu vị bà thích. 

Trước đó, nghệ sĩ Hồng Nga từng tâm sự với VietNamNet rằng bà muốn tận hưởng cuộc sống bình yên quãng thời gian ngắn ngủi sau cùng tuổi xế chiều. Từ trẻ đến già, bà vẫn sống một mình nên xem đây là số kiếp. Trước đây, nghệ sĩ Hồng Nga định cư Mỹ, sau chuyển về sinh sống ở Việt Nam. Bà đã viết sẵn di chúc, xem mọi sự trên đời là vô thường.

Cẩm Loan 

Cuộc sống cô độc, không người thân bên cạnh của nghệ sĩ Hồng Nga

Cuộc sống cô độc, không người thân bên cạnh của nghệ sĩ Hồng Nga

"Từ trẻ đến già, tôi vẫn sống một mình, không người thân thuộc bên cạnh. Âu chắc cũng là số kiếp mình nó vậy thì phải chấp nhận", nghệ sĩ Hồng Nga.