Bảo Quốc vừa đăng tải đoạn clip kỷ niệm 53 năm cưới của mình và bà xã. Nam nghệ sĩ bày tỏ hạnh phúc khi được con cháu quây quần, tổ chức ngày đặc biệt cho vợ chồng ông. 

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến bà xã - người đã gắn kết cùng tôi suốt quãng đời này. Vợ chồng tôi hy vọng sẽ đi tiếp cùng nhau thêm 47 năm nữa như lời hứa trăm năm hạnh phúc trong ngày cưới", ông nói. 

{keywords}
Vợ chồng Bảo Quốc sống cùng gia đình con gái Hồng Loan tại Mỹ. 

Do dịch bệnh, lễ kỷ niệm ngày cưới diễn ra đơn sơ, ấm cúng. Sau khi dùng bữa tại nhà hàng, vợ chồng Bảo Quốc cùng con cháu trở về nhà quây quần hát karaoke. Nam nghệ sĩ đặc biệt hát ca khúc Lâu đài tình ái nhằm bày tỏ tình cảm dành cho bà xã. 

Từ khi sang Mỹ, Bảo Quốc sống cùng con gái - ca sĩ Hồng Loan. Ông từng trải qua cơn bạo bệnh vì u gan năm 2016. Sau phẫu thuật, nam nghệ sĩ dành thời gian nghỉ ngơi theo lời dặn dò của bác sĩ. Ông dậy sớm tập thể dục, tưới cây và lái xe đưa vợ đi chợ gần nhà. Bảo Quốc gửi lời cảm ơn đến bạn đời đã luôn bên cạnh chăm sóc ông từng miếng ăn, giấc ngủ. Chính bà cũng là người khéo kết nối các thành viên trong gia đình khi sống nơi xứ người. 

"Con người ta thường phải trải qua một vài mối tình mới tìm được một người để mình đi đến cuối đời. May mắn của tôi và bà xã là gặp nhau khi cả hai còn là những đứa trẻ. Đến giờ bản thân tôi cũng không thể nào tin được mình và vợ có thể đi được quãng đường xa như thế.

Giờ khi đã trên dưới 70 tuổi, vợ chồng chúng tôi mới thấm thía cái gọi là thời gian không từ một ai. Cả hai đang cố gắng sống để không phải nuối tiếc khi mỗi ngày trôi qua", ông chia sẻ với VietNamNet. 

Tuổi 72, Bảo Quốc khỏe khoắn, tinh thần minh mẫn. Ông thỉnh thoảng nhận lời đi diễn từ các bầu show để đỡ nhớ nghề. Hơn một năm qua, Bảo Quốc hạn chế ra khỏi nhà để đảm bảo sức khỏe. Ông và vợ mong sớm về nước để thăm gia đình, bạn bè sau quãng thời gian dài xa cách. 

Clip Bảo Quốc hát 'Lâu đài tình ái'

Thúy Ngọc

Danh hài Bảo Quốc lần đầu trải lòng sau pha đối diện tử thần vì u gan

Danh hài Bảo Quốc lần đầu trải lòng sau pha đối diện tử thần vì u gan

Tháng 3/2016, danh hài Bảo Quốc phải trải qua một cuộc phẫu thuật cắt bỏ khối u gan tại Mỹ. Nhân dịp trở về nước thăm người thân mới đây, nam nghệ sĩ đã dành ít phút trò chuyện cùng VietNamNet.