Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã được chọn là 1 trong 4 giám khảo cuộc thi ảnh online Bốn mùa yêu thương nhân ngày gia đình Việt Nam 28/6.

Tối 27/6 tại Trung tâm Triển lãm Nghệ thuật VN (Hoa Lư, HN), Bộ văn hóa Thể thao đã tổ chức chương trình “Ngày hội Gia đình Bốn mùa yêu thương 2016”. Hơn 300 gia đình đã có cơ hội được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, các trò chơi hấp dẫn, sôi động trên sân khấu chính của Trung tâm triển lãm VHNT Việt Nam. Trong chương trình có màn trình diễn thời trang của Top 10 siêu mẫu nhí thế giới Hà Thiên Trang và các người mẫu nhí; các tiết mục hề, xiếc khỉ hấp dẫn; các tiết mục ca nhạc hấp dẫn của CLB Họa Mi Hà Nội, giao lưu cùng gia đình ca sỹ Lê Anh – Lê Trang…

{keywords}

Ca sỹ Lê Anh – Lê Trang

Ngày hội Gia đình – Bốn mùa yêu thương 2016 cũng đánh dấu chặng đường tròn 6 năm của cuộc thi ảnh Bốn mùa yêu thương. Đây cũng là tên chương trình truyền hình do Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất phát sóng vào 20h30 thứ Tư hàng tuần.

Đặc biệt nổi bật trong Ngày hội Gia đình – Bốn mùa yêu thương 2016 là khu vực trung tâm triển lãm trưng bày và xác lập kỷ lục “Mô hình trái tim ghép nhiều ảnh gia đình nhất”. Đã có hàng ngàn bức ảnh của các gia đình trên toàn quốc được gửi đến Bốn mùa yêu thương và được ghép thành mô hình trái tim kỷ lục được lồng trong mô hình ngôi nhà, như một thông điệp gia đình là nơi yêu thương nhất, dù đi đâu thì gia đình luôn là điểm tựa, là nơi mà ai cũng muốn về để gặp gỡ những người thân yêu, được sống và được cảm nhận những giá trị tuyệt vời.

{keywords}

Mô hình trái tim ghép nhiều ảnh gia đình nhất trong chương trình được trao xác lập kỷ lục Việt Nam

Theo đó, “Mô hình trái tim ghép nhiều ảnh gia đình nhất” trong chương trình được trao xác lập kỷ lục Việt Nam– như một món quà ý nghĩa dành tặng cho tất cả các gia đình trên toàn quốc nhân dịp kỷ niệm 15 năm Ngày Gia đình Việt Nam.

Ca sỹ Lưu Thiên Hương là 1 trong 4 giám khảo của cuộc thi ảnh Bốn mùa yêu thương. Cuộc thi ảnh online Bốn mùa yêu thương được tổ chức lần đầu tiên vào ngày 28/6/2010 với mục đích tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các gia đình trên toàn quốc; sẻ chia yêu thương, kết nối cộng đồng và tôn vinh giá trị Gia đình Việt Nam.

{keywords}
Ca sĩ Lưu Thiên Hương

Là người vốn yêu mến trẻ nhỏ, cô khá xúc động trước hoàn cảnh các em được chia sẻ. Lưu Thiên Hương hy vọng ban tổ chức tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động nhân ái, từ thiện, hành trình gắn kết và chia sẻ cộng động, đặc biệt là với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

T.Lê