- Đến với tập 9 của chương trình Một nửa hoàn mỹ, chàng trai Lê Minh Thuấn có ngoại hình giống với ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên đã khiến Việt Hương đặt ra câu hỏi vì sao anh chàng đẹp trai nhưng vẫn ế.

Việt Hương giật mình với bản sao ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên muốn tìm vợ

{keywords}
Ở màn chào sân, Trương Thế Vinh hóa thân thành anh chàng say rượu mơ thấy mình nhảy với một vũ công chuyên nghiệp. Nhưng thực tế anh lại nhảy với “bước nhảy ngàn cân” là Việt Hương. Nếu như trong mơ Trương Thế Vinh nâng vũ công Kim Anh lên nhẹ bỗng, thì anh lại khó khăn khi nhấc Việt Hương lên quay tròn.

 

{keywords}
Đến với chương trình lần này là MC kiêm nhân viên tổ chức sự kiện Quỳnh Trang (27 tuổi). Qua một nửa hoàn mỹ, cô mong muốn tìm thấy một nửa của đời mình bởi cô cũng đã quá tuổi xuân thì.

 

{keywords}
Ba chàng trai trong tập 9 này là Nguyễn Lương Cường (phải) một lập trình viên tuổi 30, Nguyễn Văn Trung (27 tuổi – giữa) hiện là kỹ sư an toàn lao động và Lê Minh Thuấn (23 tuổi – trái), nhân viên sự kiện kiêm diễn viên tự do.

 

{keywords}
Đặc biệt, Lê Minh Thuấn được chú ý bởi vẻ ngoài khá giống với ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên. Kể về chuyện tình cảm, anh bồi hồi nhớ lại mối tình đầu năm lớp 12. Hồi đó anh yêu một cô nàng học lớp 10, nhưng bạn gái đó giờ đã lấy chồng. Anh hiện tại vẫn ế.

 

{keywords}
Trổ tài thi ca, Lê Minh Thuấn gửi đến ông tơ bà tơ Trương Thế Vinh – Việt Hương cùng bạn gái Quỳnh Trang bài hát “Cuộc tình anh dành cho em”.

 

{keywords}
Trải qua thử thách làm bắp cải cuốn thịt, Trang đã có cảm nhận riêng về 3 bạn nam. Với Cường, Trang cảm thấy anh cần phải có thêm sự tự tin và mạnh mẽ. Với Trung, Quỳnh Trang nhận xét rằng anh rất dễ thương nhưng chưa có sự nghiêm túc trong một mối quan hệ. Còn Thuấn, cô khen anh rất đẹp trai và hoạt ngôn.

 

{keywords}
Dù vậy, kết thúc chương trình, Quỳnh Trang vẫn quyết định ra về một mình trong sự tiếc nuối của ông tơ bà nguyệt Trương Thế Vinh và Việt Hương.


Mỹ Linh

Cười nghiêng ngả với "cặp tình nhân già' Trấn Thành - Việt Hương

Cười nghiêng ngả với "cặp tình nhân già' Trấn Thành - Việt Hương

Trong phim  'Hoán đổi' sắp ra mắt, bộ đôi Trấn Thành và Việt Hương vào vai cặp tình nhân nhiều chuyện và hài hước. 

Việt Hương cười ngất vì chàng đầu bếp nhảy như đuông dừa

Việt Hương cười ngất vì chàng đầu bếp nhảy như đuông dừa

Tập 5 chương trình Một nửa hoàn mỹ, chàng đầu bếp Trường Sơn mang đến một bài hát chế trên nền nhạc 'Gặp nhau làm ngơ' và “vũ đạo Michael Jackson” huyền thoại bị ví như con đuông dừa khiến Việt Hương khoái chí.

'Bản sao Minh Hằng' trổ tài đọc rap khiến Việt Hương ngỡ ngàng

'Bản sao Minh Hằng' trổ tài đọc rap khiến Việt Hương ngỡ ngàng

Cô gái có khuôn mặt với đường nét giống Minh Hằng đã làm “náo loạn” chương trình Một nửa hoàn mỹ khi thể hiện khả năng đọc rap cực ngọt.