Ngày 1/7, diễn viên Minh Tít đã chính thức cho ra mắt phim ngắn Ước mơ ngày hôm qua, được thực hiện bởi đạo diễn Nguyễn Hoàng Linh. Đạo diễn Hoàng Linh từng có những sáng tác nổi tiếng như Công chúa bong bóngKhóc thêm lần nữa, Giấc mơ thần tiên. Anh cũng là người sáng tác ca khúc chính trong phim mang tên Ngày hôm qua

{keywords}
Minh Tít làm phim giữa mùa dịch. 

Lý giải việc làm phim giữa mùa dịch, Minh Tít tâm sự: “NSND Công Lý đã tác động rất nhiều đến suy nghĩ nghệ thuật của tôi. Thời gian trước, vì cơm áo gạo tiền, con mới chào đời nên tôi phải lo rất nhiều cho cuộc sống gia đình. Sân khấu thưa vắng khán giả, dịch bệnh khiến mọi thứ trì hoãn, không có nhiều show nên tôi phải nhận lời làm đạo diễn cho nhiều MV chỉ mang tính giải trí đơn thuần. Vì thế, NSND Công Lý đã điện thoại và mắng tôi một trận.

Tôi đã đến gặp anh và nhiều lần ngồi tâm sự, anh hiểu rõ việc áp lực kinh tế của người giữ trụ cột trong gia đình. Nhưng anh muốn tôi phải hiểu rõ, dù có làm gì thì người nghệ sĩ vẫn phải cho ra mắt những sản phẩm mang ý nghĩa, truyền cảm hứng đến khán giả. Vì những lời khuyên dạy của anh nên tôi đã quyết tâm thực hiện những sản phẩm tốt đến cho khán giả. Khi thực hiện bộ phim này, tôi cũng hỏi ý kiến NSND Công Lý rất nhiều. Anh đã cho tôi cảm hứng, cũng như hướng dẫn tốt khai thác tốt về chiều sâu tâm lý nhân vật". 

{keywords}
 

Theo Minh Tít chia sẻ, Ước mơ ngày hôm qua được lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật ngoài cuộc sống. Bộ phim sẽ đưa người xem ngược về miền ký ức qua câu chuyện của một người đàn ông bình thường, "gà trống nuôi con" nhưng sẵn sàng hy sinh tất cả vì tương lai tốt đẹp của người con. Minh Tít cũng cho rằng bộ phim sẽ truyền cảm hứng cho khán giả, giúp họ tìm thấy chính mình trong từng nhân vật và hiểu được rằng: "Cuộc sống vẫn rất đẹp vì ngoài kia còn rất nhiều tình người", giống như lời bài hát trong phim. 

Teaser phim ngắn 'Ước mơ ngày hôm qua':

Phương Linh

Minh Tít kết hợp với DJ Đạt Captain ra MV 'Tết xưa Tết nay'

Minh Tít kết hợp với DJ Đạt Captain ra MV 'Tết xưa Tết nay'

Tự sáng tác và chơi nhạc, Đạt Captain kết hợp với diễn viên Minh Tít ra mắt MV 'Tết xưa Tết nay'.