Liên hoan Guitar Quốc tế Alma Hà Nội lần 2 sẽ đem lại cho người yêu guitar một mùa thu đáng nhớ, một sự khởi sắc của guitar Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.

Bé gái trên bìa lịch những năm 1980 là BTV Hoài Anh

Ám ảnh quá khứ bị tấn công tình dục của cặp diễn viên chính 'Quỳnh búp bê'

Phạm Hương, Giang Hồng Ngọc nói gì trước tin mang bầu?

Liên hoan Guitar Quốc tế Alma Hà Nội lần 2 sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 27-29/10/2018 tại Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam. Đây là liên hoan guitar quốc tế lần thứ 2 được tổ chức tại Việt Nam với sự góp mặt của nhiều thí sinh trong và ngoài nước, đồng thời có đội ngũ giám khảo là những nghệ sĩ, nghệ nhân guitar nổi tiếng của Việt Nam và quốc tế.

Bên cạnh những màn dự thi của các thí sinh, chương trình còn những hoạt động khác như biểu diễn, giao lưu cùng các nghệ sĩ quốc tế, học hỏi về kinh nghiệm làm đàn cũng như chiêm ngưỡng những cây đàn guitar cao cấp được trưng bày trong Festival.

{keywords}
Các nghệ sĩ biểu diễn New Flamenco sôi động khép màn Liên hoan Guitar Quốc tế Alma Hà Nội 2017 .


Guitar Vũ Hiển
 chia sẻ, Liên hoan Guitar Quốc tế Alma Hà Nội lần 2 không chỉ góp phần thúc đẩy cộng đồng guitar ở Hà Nội, nâng lên một tầm cao mới trong mắt cộng đồng guitar quốc tế mà còn góp phần điểm tô xã hội với nhạc cụ văn minh và hướng thiện này.

Đây sẽ là nơi tôn vinh âm nhạc cổ điển, là vườn ươm cho những tài năng mới có cơ hội phát triển và cho tất cả những ai yêu mến nghệ thuật đích thực.

Tình Lê

Tâm sự của nghệ sĩ 6 năm 3 lần vỡ nợ

Tâm sự của nghệ sĩ 6 năm 3 lần vỡ nợ

Cứ quẩn quanh không dứt được với cây đàn, dù đã dứt ra kinh doanh và 3 lần vỡ nợ trong 6 năm liền nhưng cuối cùng nghệ sĩ Đức Hiển vẫn quay lại với ghi-ta.