– Trong tập 7 của Kỳ phùng địch thủ, Sơn Tùng đòi cua Mỹ Tâm và đánh nhau trên sân khấu, còn Lan Phương tỏ tình mãnh liệt khiến khán giả nam sợ hãi.

Tập 7 Kỳ phùng địch thủ - Lip Sync Battle Việt Nam đã lên sóng tối qua 17/9, với sự tham gia của Lan Phương, Lâm Vĩ Dạ và Duy Khánh. Ba diễn viên này đã đem đến những phần hát nhép và hoá thân đậm chất giải trí cho chương trình.

Chương trình sôi động ngay từ những giây phút đầu tiên khi ba khách mời xuất hiện, họ mải khuấy động khán giả đến mức quên luôn hai MC là Ngọc Trinh và Vân Sơn. Ngọc Trinh ngay sau đó nói với Vân Sơn bằng giọng trách móc rằng: “Không ai chào anh em mình hết”. Tuy nhiên, ba khách mời cũng không có vẻ gì quan tâm đến câu nói này của Ngọc Trinh mà tiếp tục đùa giỡn.

{keywords}

Ba khách mời cùng hai MC của chương trình.

Ở vòng một, Duy Khánh là người thi đầu tiên. Nam diễn viên trẻ chọn thể hiện ca khúc Liều thuốc cho trái tim, hoá thân thành Lý Hải phiên bản... tăng động. Trong khi đó, Lâm Vĩ Dạ lại biến thành Tùng Dương phiên bản cực lỗi trong bài hát Con cò. Lỗi đến mức nữ diễn viên phải nói rằng nếu Tùng Dương có xem được phần trình diễn này thì hãy tha thứ cho cô.

Phần thi đặc biệt nhất của vòng một đến từ Lan Phương. Nữ diễn viên chọn hát nhép ca khúc Say you do của Tiên Tiên. Sau khi biểu diễn xong, Lan Phương còn chọn được một khán giả nam và liên tục tỏ tình, khiến chàng trai này từ sợ hãi đến bối rối. Phải đến khi khán giả trả lời “Yes, I do” thì Lan Phương mới buông tha. Ở vòng này, Lâm Vĩ Dạ đánh bại Lan Phương, Duy Khánh trở thành người chiến thắng.

{keywords}

Lan Phương quyết liệt tỏ tình khán giả nam.

Tiếp tục với vòng hai, Lâm Vĩ Dạ là người thi đầu tiên. Nữ diễn viên hoá thân thành Thu Trang trong trích đoạn hài Tình người duyên ma. Còn Duy Khánh đóng vai của Trấn Thành trong đoạn trích Trấn Thành phưu lưu ký. Lan Phương chiến thắng thuyết phục ở vòng này với vai của Lê Giang trong đoạn cải lương Phạm Công Cúc Hoa.

Ở vòng thi cuối cùng, cũng là vòng thi đặc sắc nhất quyết định thắng thua. Lan Phương gây ngạc nhiên khi hoá thân thành Sơn Tùng M-TP trong ca khúc Buông đôi tay nhau ra. Sơn Tùng “dởm” này không những đá người yêu, thậm chí còn tung cước với các vũ công trên sân khấu.

{keywords}

Sơn Tùng ‘dởm’ tung cước với vũ công trên sân khấu.

Với Duy Khánh, anh chọn hoá thân thành ca sĩ Mỹ Tâm trong Vì em quá yêu anh. Nam diễn viên có phần biểu diễn khá tốt, khi vừa thể hiện được sự ngây ngô nhưng cũng mạnh mẽ của một cô gái đang yêu. Thậm chí không ngại đụng chân đụng tay, vật hẳn người đối thủ (do vũ công đóng) để kẹp vào nách.

{keywords}

Mỹ Tâm ‘nhái’ cũng không ngại đụng chân tay với đối thủ.

Khi được MC Vân Sơn hỏi cảm nghĩ về tiết mục của Mỹ Tâm “nhái”, “Sơn Tùng M-TP” Lan Phương khiến khán giả bật cười khi cho biết: “Anh xin lỗi vì anh nhỏ tuổi hơn em, chứ anh lớn hơn em một tý là anh cua em ngay”.

Tiết mục thi cuối cùng là của Lâm Vĩ Dạ, nữ diễn viên đã liều mình hoá thân thành Đông Nhi trong ca khúc Boom Boom, đòi hỏi nhiều vũ đạo. Lâm Vĩ Dạ đã rất khó khăn với phần biểu diễn này vì cô không theo kịp động tác vũ đạo, thậm chí còn bò lết trên sân khấu.

Kết quả chung cuộc sau 3 vòng thi, Lâm Vĩ Dạ dành giải nhất với số điểm lên đến 246, cách biệt so với số điểm 143 của người đứng thứ hai là Duy Khánh. Lan Phương về thứ ba với 111 điểm.

Lục Hoàng