Chia sẻ với VietNamNet, nghệ sĩ Minh Luân nói: "Theo đúng lịch trình, tôi sẽ có mặt tại sân bay Phú Quốc lúc 2h chiều nay và bay về TP.HCM. Tuy nhiên, do thời tiết hiện đang diễn biến phức tạp và sự cố máy bay trượt khỏi đường băng tại sân bay Tân Sơn Nhất mà tôi chờ nửa ngày đến bây giờ vẫn chưa có thông báo giờ bay.

Hiện tại, tôi cảm thấy rất mệt mỏi vì chờ đợi, sân bay quá đông hành khách cũng trong tình trạng nên không có ghế ngồi. Dù vậy, tôi vẫn đang chờ đến khi nào có chuyến bay của mình chứ không muốn dời sang hôm sau".

{keywords}
Minh Luân ở sân bay Phú Quốc.

Diễn viên Minh Luân thông tin thêm, suất diễn vở Bạch Xà truyện vào 20h tối nay 14/6 đã hủy phút chót vì anh không muốn người khác đúp vai Hứa Lèo. Những vé đã bán ra sẽ hoàn tiền cho khán giả. Minh Luân rất buồn và gửi lời xin lỗi tha thiết đến khán giả đã mua vé xem vở Bạch Xà truyện

{keywords}
Tạo hình của Minh Luân trong "Bạch Xà truyện".

Cuối năm 2019, khi ra mắt sân khấu kịch Hồng Vân - Chợ Lớn (Quận 5 TP.HCM), NSND Hồng Vân công bố Minh Luân là người tiếp nối, hỗ trợ cô quản lý rạp. 

Chia sẻ với VietNamNet, Minh Luân cùng Hồng Vân mỗi người đầu tư khoảng 500 triệu đồng cho sân khấu Chợ Lớn. Là ông bầu rạp, anh quyết định hầu hết các vấn đề, chỉ bàn lại với Hồng Vân những việc trọng yếu. 

{keywords}
Minh Luân: "Gọi tôi là Phó Giám đốc, có người gọi quản lý, ông bầu… tóm lại thế nào cũng được".

"Họ nói tôi có đầu tư thế nào thì đó vẫn là “Sân khấu Hồng Vân Chợ Lớn” chứ không phải “Sân khấu Minh Luân”. Tôi đầu tư sân khấu không vì danh, càng không vì lợi nhuận. Có lẽ, tôi muốn giữ lời hứa với anh Anh Vũ, với cô Vân, với các em học viên khao khát yêu nghề như chính tôi 15 năm trước. Tôi tin "Sân khấu Hồng Vân" sống mãi với thời gian. Ngay cả khi mai này cô không còn nữa, sân khấu mang tên cô vẫn sẽ là biểu tượng một thời của nền kịch nói Sài Gòn. Tôi đầu tư cho sân khấu cũng là đầu tư cho chính mình trên con đường dài ấy. Những nghệ sĩ đã cho đi tất cả của họ cho nghề, khán giả không bao giờ lãng quên", Minh Luân tâm sự. 

Gia Bảo 

'Diễn viên chuyên vai ác' kể chuyện tình với bạn gái kém 8 tuổi

'Diễn viên chuyên vai ác' kể chuyện tình với bạn gái kém 8 tuổi

Trải qua các mối tình với Ninh Dương Lan Ngọc, Hồ Bích Trâm, Dương Cẩm Lynh, diễn viên Minh Luân - người chuyên trị vai ác đang có cuộc tình mới với cô gái kém mình 8 tuổi.