Với sự trở lại của huyền thoại bong bóng thế giới Fan Yang đến từ Canada, khán giả sẽ được thưởng thức những cơn mưa bong bóng và những thác nước bong bóng đầy kỳ diệu.

Trong hơn 3 thập kỷ qua, Fan Yang với đam mê của mình đã biến những quả bong bóng bình thường trở thành một tuyệt tác nghệ thuật. Niềm cảm hứng và sáng tạo đặc biệt đã khiến ông trở thành nghệ sĩ nổi tiếng với màn trình diễn độc đáo ở rất nhiều nước trên thế giới.

Với những tác phẩm tâm huyết nhất, Fan Yang đã đạt được 19 kỷ lục Guinness thế giới. Huyền thoại bong bóng Fan Yang sẽ biểu diễn 3 tháng liên tục tại Hà Nội. 

{keywords}
Đến Việt Nam lần này, Fan Yang sẽ mang đến những tiết mục độc đáo nhất vào các ngày thứ hai, thứ bảy và chủ nhật mỗi tuần.

Khi đến với chương trình "Huyền thoại bong bóng", khán giả còn có cơ hội khám phá những tác phẩm lung linh, rực rỡ tại khu vườn ánh sáng của Công viên Yên Sở. Tại đây trưng bày 13 tác phẩm nghệ thuật ánh sáng rực rỡ, trải khắp khuôn viên từ đường hầm trái tim ánh sáng, cho đến cánh đồng hoa hồng lấp lánh… 

Tình Lê 

Chuyến xuất ngoại đầu tiên của rối Việt trong năm 2019

Chuyến xuất ngoại đầu tiên của rối Việt trong năm 2019

Những chú rối nước của Việt Nam sẽ có chuyến xuất ngoại đầu tiên sang Ấn Độ trong năm 2019.