Nghệ sĩ Hồng Việt chia sẻ: “Chương trình biểu diễn dành riêng cho các VĐV dancesport  được tổ chức tại Việt Nam lần đầu tiên vào 14/1/2011 mang tên Liên hoan các ngôi sao khiêu vũ thể thao Việt Nam do chính tôi và Thu Trang tổ chức.

Sau 10 năm, chúng tôi mới có điều kiện để thực hiện lại đêm biểu diễn ấy. Rất nhiều giải đấu, rất nhiều thế hệ vận động viên đã xuất hiện và trưởng thành trong quãng thời gian đáng kể trên. Để một lần nữa muốn môn khiêu vũ thể thao ghi dấu ấn với nước nhà, ghi dấu ấn mạnh mẽ hơn nữa với phát triển xã hội.

{keywords}
Bộ đôi dancesport Hồng Việt – Thu Trang.

Hồng Việt và Thu Trang lần thứ 2 tổ chức chương trình, một lần nữa muốn được phục vụ những khán giả yêu mến bộ môn khiêu vũ thể thao, tôn vinh các VĐV dancesport hàng đầu của thế hệ đương thời hiện nay và cuối cùng là để thỏa mãn đam mê cống hiến cho sự phát triển bộ môn khiêu vũ thể thao tại Việt Nam của chính bản thân họ.

Nghệ sĩ Thu Trang xúc động: “Chúng tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc và cảm ơn việc lựa chọn sự nghiệp là môn khiêu vũ thể thao đã may mắn có được tất cả những học trò cho đến ngày hôm nay”.

Để trở thành một nghệ sĩ trong môn thể thao này, các vận động viên phải vô cùng đam mê, kiên trì và hy sinh rất nhiều. Cùng với cơ hội may mắn, rất ít nghệ sĩ được đứng trên sân khấu và thi đấu biểu diễn, chính vì thế nên ngày càng rất ít người theo đuổi môn khiêu vũ thể thao có thể đi theo con đường chuyên nghiệp, giữ được đam mê và nghề. 

{keywords}

Cuối chương trình, hai nghệ sĩ Hồng Việt và Thu Trang chia sẻ họ rất mong có thể tổ chức được nhiều đêm trình diễn khiêu vũ thể thao tới công chúng hơn nữa, để những nghệ sĩ được tới gần hơn với công chúng, lan tỏa tinh thần thể thao và cái “đẹp”, “nghệ thuật biểu diễn” tới những người yêu nghệ thuật nước nhà.

T.K

Khánh Thi hôn Phan Hiển say đắm mừng cúp Vàng

Khánh Thi hôn Phan Hiển say đắm mừng cúp Vàng

Cuộc thi Khiêu Vũ thể thao mở rộng 2018 của Chí Anh - Khánh Thi tổ chức và chồng cô - Phan Hiển là thí sinh dự thi tiếp tục cùng bạn nhảy Nhã Khanh đoạt chức vô địch ở điệu Latin.