{keywords}
Hoài Linh từng tuyên bố sẽ ngừng giả gái vì tuổi cao. Tuy nhiên trong họp báo "Liveshow Chí Tài 2019 – Những cuộc tình ... nghiệt ngã 2", danh hài Hoài Linh bất ngờ thừa nhận sẽ “phá lệ”, tiếp tục đóng giả phụ nữ để giúp đỡ Chí Tài hoành thành liveshow lớn.

 

{keywords}
Chí Tài chia sẻ khá nhiều về liveshow lần này. Theo đó, vì vướng lịch quay Tết của các hợp đồng đã ký trước nên một số nghệ sĩ đã rút tên vào phút chót khiến Chí Tài khá hụt hẫng và tiếc nuối, nhưng lại may mắn có nghệ sĩ Hoài Linh cáng đáng các vai giả gái dù từng tuyên bố ngưng giả gái trước đó. 

 

{keywords}
Chí Tài bày tỏ lòng biết ơn đến danh hài Hoài Linh: “Cũng may là Hoài Linh đã giúp tôi đền bù cho khán giả bằng cách phá lệ, giả gái trong liveshow của tôi. Lời nói đùa 'có thể sẽ vào vai gái già như mẹ, hay chị anh Tài' của Hoài Linh trong buổi lễ công bố dự án lại vô tình trùng khớp với ý tưởng kịch bản mà Trường Giang vừa viết xong cách đây không lâu. Tuy nhiên, Hoài Linh sẽ không vào vai mẹ hay chị như dự định này. Về vai diễn cụ thể, tôi xin phép được giữ bí mật để gây bất ngờ cho khán giả…".

 

{keywords}
Mới đây, ê-kíp nghệ sĩ Chí Tài bất ngờ công bố loạt ảnh hậu trường vui nhộn. Nơi các nghệ sĩ sẵn lòng ăn tạm, uống vội, thậm chí mệt đến nỗi ngủ gật nhưng vẫn hăng hái luyện tập.

 

{keywords}
Nổi tiếng với những tủ đồ hiệu chật ních, nước hoa đắt tiền, nhưng Trấn Thành vẫn rất vui vẻ ăn bánh mì, đồ hộp để cùng tập luyện với cả đoàn.

 

{keywords}
Danh hài Trấn Thành thể hiện tinh thần tích cực mọi lúc mọi nơi trong hậu trường luyện tập "Liveshow Chí Tài 2019 – Những cuộc tình ... nghiệt ngã 2".

 

{keywords}
Nghệ sĩ Lê Giang không ngại để mặt mộc, quỳ gối trước Trấn Thành.

 

{keywords}
Chí Tài tiết lộ kịch bản Liveshow của anh do Trường Giang tự tay biên soạn. Bên cạnh đó, vé đang bán rất tốt khiến tinh thần các nghệ sĩ vô cùng phấn khởi.

 

{keywords}
Diễn viên Thúy Ngân với gương mặt xinh đẹp dù không qua trang điểm cầu kỳ. Có thể thấy làn da của người đẹp vẫn căng bóng, mịn màng đáng ghen tị.

 

{keywords}
Lâm Vỹ Dạ lộ khoảnh khắc mệt nhoài tới mức ngủ gật. Lâm Vỹ Dạ gần đây đang là cái tên được nhắc tới khá nhiều khi cô thường xuyên xuất hiện tại các gameshow truyền hình. 

 

{keywords}
Các nghệ sĩ có những khoảnh khắc đáng yêu, thân thiết bên cạnh nhau.. Liveshơ Chí Tài sẽ diễn ra vào ngày 25 - 27/10.


Mai Hương