Danh hài Hoài Linh chia sẻ lý do bị cho là 'quái đản' khi xây dựng nhà thờ tổ và những hình ảnh ăn uống kham khổ của mình được lan truyền trên mạng xã hội.

{keywords}
Hoài Linh chia sẻ về sở thích bị cho là 'quái đản'

Liveshow "Chỉ tại … Định mệnh" của danh hài Hoài Linh vừa diễn ra tại HN. Ngoài những tiết mục ca nhạc đặc sắc của ca sĩ Cẩm Ly, Minh Tuyết và Quang Lê mang đến, danh hài Chí Tài và Trường Giang cũng đóng góp những ca khúc "cây nhà lá vườn" vô cùng sôi động.

Không những vậy, 2 tiết mục hài "Ô sin là ông nội" với sự góp mặt của bộ 3 Hoài Linh – Chí Tài – Trường Giang và tiểu phẩm hài "Bác học điên" đã mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái.

{keywords}

{keywords}
Hoài Linh - Chí Tài, cặp diễn ăn ý trên sân khấu

Trong tiểu phẩm "Ô sin là ông nội", khán giả Hà Nội đã được hưởng bữa tiệc giải trí đặc sắc với màn tung hứng của 3 nghệ sĩ hài Trường Giang – Chí Tài - Trường Giang. Tiểu phẩm mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc nói về cuộc sống của những người già không được tôn trọng. Với kịch bản kỹ lưỡng, lời thoại dí dỏm cùng với sự hỗ trợ của nữ diễn viên xinh đẹp Thu Hương (vai bạn gái của Chí Tài), tiểu phẩm "Ô sin là ông nội" khiến khán giả xem đi xem lại nhiều lần mà không biết chán.

{keywords}

Trong Livehsow "Chỉ tại … Định mệnh", nam danh hài Hoài Linh cũng chia sẻ lý do xây dựng nhà thờ tổ và những hình ảnh ăn uống kham khổ của mình được lan truyền trên mạng xã hội.

Nam danh hài cho biết thời gian vừa rồi anh cũng tiết kiệm, ăn uống kham khổ để thực hiện ước mơ xây nhà thờ tổ và ước mơ này của anh cũng đã sắp thực hiện được. Anh cũng cho biết thêm , do gia đình không có ai làm nghệ thuật nên việc bén duyên với nghệ thuật và thành danh như hiện nay của anh chính là nhờ ông trời, ơn trên ban cho mình. Bởi vậy anh muốn dành quãng đời còn lại của mình để phục sự nghiệp tổ.

Theo như nam danh hài chia sẻ, việc xây nhà thờ tổ được anh nung nấu từ 16 năm về trước khi chứng kiến những nghệ sĩ trẻ vất vả và khó khăn đi tìm nơi thắp hương trước khi diễn.

{keywords}
Hoài Linh tự trang điểm trước khi lên sân khấu

{keywords}

{keywords}
Và nhí nhố ở hậu trường đêm diễn

Bích Ngọc