Hoài Linh giúp Chí Tài 'tỏ tình' với vợ trong liveshow:

{keywords}

Tối 27/10, liveshow Chí Tài 2019: Những cuộc tình nghiệt ngã 2 được diễn ra tại nhà hát Hoà Bình (TP.HCM) với sự dẫn dắt của MC Trương Quốc Bảo. Rất nhiều nghệ sĩ hài miền Nam đã tham gia chương trình như nghệ sĩ Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ, Tiến Luật, Thúy Ngân, Lê Giang...
{keywords}
Trong đêm diễn, nghệ sĩ Hoài Linh góp mặt trong hai tiểu phẩm hài. Ở phần cuối của tiểu phẩm thứ 2, nam danh hài vào vai người bạn vong niên từ thuở nghèo khó của nghệ sĩ Chí Tài. Anh ngỏ ý mai mối đàn anh với người mới sau những cuộc tình nghiệt ngã.

 

{keywords}
Sau đó, nghệ sĩ Hoài Linh khiến khán giả bất ngờ khi dắt danh hài Chí Tài xuống khán đài để tỏ tình với một người phụ nữ. "Có những người xung quanh mình mà mình không để ý, nhưng họ vẫn dõi theo từng bước chân ta đi. Ba chục năm nay rồi đó. Nhớ hạnh phúc đó nghe", nghệ sĩ Hoài Linh nói với bạn.
{keywords}
Khi người phụ nữ này đứng dậy, mọi người đã nhận ra đây là bà xã của nghệ sĩ Chí Tài. Lúc này, anh liền nắm tay vợ tiến lên sân khấu và song ca bài hát nhạc dance "Yêu". Dù đã 60 tuổi nhưng cựu ca sĩ hải ngoại Phương Loan vẫn nhận nhiều lời khen bởi vẻ ngoài trẻ trung.

 

{keywords}
Cách đây ít ngày, cựu ca sĩ hải ngoại Phương Loan đã trở về Việt Nam để tham dự liveshow của chồng. Lần này, chị cùng nam danh hài ở lại quê hương một tháng.
{keywords}
Cuối chương trình, vợ chồng Chí Tài - Phương Loan còn tình tứ hát thêm một ca khúc như một lời cảm ơn các khán giả hâm mộ đã có mặt, hết lòng yêu quý và ủng hộ anh cùng các bạn đồng nghiệp.

 

{keywords}
Các nghệ sĩ góp mặt trong đêm diễn tiến ra sân khấu gửi lời cảm ơn đến khán giả.
{keywords}
Trước khi liveshow bắt đầu, ca sĩ Phương Loan cũng có mặt trong hậu trường để chăm sóc, giúp chồng mặc trang phục. Chuyện tình suốt hơn 30 năm qua của cặp đôi khiến nhiều người phải ngưỡng một. Dù không sinh con, nhưng cả hai vẫn luôn hạnh phúc và dành tình cảm nồng ấm cho nhau. Chí Tài thường gọi vợ với tên thân mật là bé Heo.

 

{keywords}
Hình ảnh Trấn Thành tranh thủ chợp mắt để lấy sức cho đêm diễn.

Lưu Hằng

Bích Phương đơ người vì bị khán giả giật micro để tìm con

Bích Phương đơ người vì bị khán giả giật micro để tìm con

 - Đang hăng say trình diễn trên sân khấu, Bích Phương đơ người khi bị một nam khán giả bất ngờ chạy lên sân khấu giật lấy micro để tìm con đi lạc.