{keywords}
Triển lãm ảnh "Những người làm truyền hình" là một trong những hoạt động đồng hành của Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 39. (Ảnh: Năm học mới ở vùng lũ - Phòng Văn nghệ - Giải trí, Đài PT-TH Tỉnh Sơn La).
{keywords}
Đây là nơi trưng bày các tác phẩm ảnh của những người trực tiếp tham gia hoạt động sản xuất truyền hình tại các Đài Phát thanh - Truyền hình trên cả nước. (Ảnh: Dẫn đường cho các nhà báo, phóng viên Đài PT-TH Hưng Yên).
{keywords}
150 bức ảnh là 150 khoảnh khắc đáng nhớ của các phóng viên, biên tập viên, quay phim, đạo diễn, kỹ thuật viên trong quá trình tác nghiệp, tất cả mang tới cho công chúng một góc nhìn chân thực, gần gũi về công việc của những người làm truyền hình, những người thầm lặng cống hiến những tác phẩm đặc sắc ấn tượng cho khán giả. (Ảnh: Khoảnh khắc đăng quang Đường lên đỉnh Olympia 2019 (Báo điện tử VTV News, Đài THVN).
{keywords}
Cùng phát triển rừng phòng hộ (Đài PT-TH tỉnh Sóc Trăng).
{keywords}
Chiều trên bản Mông (Đài PT-TH tỉnh Tuyên Quang).
{keywords}
Bên vỉa than (Trung tâm Truyền thông tỉnh Quảng Ninh).
{keywords}
Sắc màu Trường Sa (Tạp chí truyền hình).

 

{keywords}
Tàu cá về từ Hoàng Sa ở Lý Sơn (Đài PT-TH Quảng Ngãi).
{keywords}
Vũ điệu của nước (Đài PT-TH Quảng Ngãi).
{keywords}
Phóng viên Đài Truyền hình Việt Nam theo sát đoàn xe của Chủ tịch Triều Tiên (Báo điện tử VTV News, Đài THVN). Triển lãm ảnh sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Khánh Hoà đến hết ngày 14/12.

Tình Lê

Nữ nghệ sĩ để ngực trần ở triển lãm khiến giám đốc bảo tàng mất việc

Nữ nghệ sĩ để ngực trần ở triển lãm khiến giám đốc bảo tàng mất việc

Một triển lãm nghệ thuật gần đây với sự xuất hiện của nhiều nữ nghệ sĩ để ngực trần đã khiến công chúng Kyrgyzstan bức xúc. Giám đốc bảo tàng diễn ra triển lãm cũng phải từ chức vì áp lực dư luận.