Năm nay nghệ sĩ Minh Vượng, Minh Hằng, Chiến Thắng sẽ quay trở lại chương trình Táo quân. Các nghệ sĩ tham gia Táo quân năm nay đã bắt đầu tập hợp tối 11/1 để tập buổi đầu tiên.

NSƯT Minh Hằng chia sẻ, ở tuổi gần 60 với lịch tập 'con cò mà đi ăn đêm' như Táo quân khiến chị cũng mệt. "Tôi không có thời gian để hở ra ấy. Đến độ tôi vừa đi công tác Nga về, mua cho mẹ mấy món quà mà chưa có thời gian mang về biếu mẹ. Sáng thì đi quay phim từ 8h tới tận 5h chiều, 6h tối đã phải đến đài tập Táo tới tận 12h đêm. Nhưng mà có khi tập nhiều thế mệt mà vui", NSƯT Minh Hằng chia sẻ.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Các nghệ sĩ tham gia buổi tập đầu tiên của Táo quân 2018

NSƯT Minh Vượng gắn bó với Táo quân tới 3 mùa liên tiếp. Năm 2006, nữ nghệ sĩ được mời đóng vai Táo Kinh tế và đến năm 2007 lại được mời vào vai Táo Cơ chế. Trong đó, hình ảnh Táo Cơ chế của Minh Vượng được coi là một trong những vai Táo lạ từng xuất hiện ở chương trình. Ấn tượng của Táo Cơ chế trong Táo Quân 2007 chính là những câu thoại dí dỏm khiến khán giả khoái chí như: “Cơ chế, nếu không làm thế có mà ra đê”.

Từ năm 2009, nghệ sĩ Minh Vượng không tham gia Táo Quân nữa vì lí do sức khoẻ. Chị mắc bệnh tiểu đường nhiều năm nay nên phải tuân thủ đúng lịch ăn, ngủ theo quy định của bác sĩ trong khi các nghệ sĩ tham gia tập Táo Quân gần như phải thức đến tận sáng, tập xuyên đêm, ăn uống thất thường. Mỗi người đều bận với công việc chính vào thời gian ban ngày nên chỉ có thể tập từ tối đến đêm. Sự quay trở lại của nghệ sĩ Minh Vượng khiến nhiều khán giả háo hức.

Bên cạnh đó, nghệ sĩ Chiến Thắng cũng được mời vào Táo quân năm nay. Tuy nhiên, lịch tập như nào anh chưa được rõ. "Cũng có thông tin vậy nhưng tôi chưa được thông báo lịch tập, với lại năm nay nhiều nghệ sĩ cũ được mời vào lại vì Táo quân kỷ niệm 15 năm. Tôi nghĩ rằng vai của tôi chắc cũng chỉ quần chúng nên không phải tập mấy", nghệ sĩ Chiến Thắng chia sẻ.

Ngân An