Chí Tài và các diễn viên chụp hình cùng nhau sáng 6/12:

Sáng 9/12, nghệ sĩ hài Chí Tài qua đời vì đột quỵ ở tuổi 62 tại nhà riêng trong chung cư ở quận Phú Nhuận. Thi hài của nghệ sĩ đang đặt tại một bệnh viện ở TP.HCM.

Nhiều nghệ sĩ đã bày tỏ niềm tiếc thương vì sự ra đi quá đột ngột của danh hài Chí Tài - người luôn mang đến nhiều tiếng cười và năng lượng cho khán giả. 

{keywords}
Chí Tài, Cát Tường, Phi Phụng, Hứa Minh Đạt chụp hình cùng nhau cho dự phim mới ngày 6/12.

Diễn viên Quỳnh Châu cho hay cách đây vài ngày, cô cùng với nghệ sĩ Chí Tài và một số diễn viên trong bộ phim mới có buổi thử trang phục và chụp ảnh cùng nhau. Cô đã sẵn sàng để khoảng 10 ngày tới đóng phim cùng danh hài. Cả hai sẽ đóng chung nhiều cảnh do 2 vai cùng tuyến.

"Buổi làm việc cùng chú Chí Tài ngày 6/12, chú còn hỏi tôi cháu là Quỳnh Châu hay Huỳnh Châu và đùa giỡn vui vẻ với các thành viên đoàn phim. Chú là nghệ sĩ lớn nhưng không hề khoảng cách gì với lớp nhỏ tụi em hết",  Quỳnh Châu chia sẻ.

"Chiều 15h, chị sản xuất nghe tin chú vào bệnh viện nhờ đổi lịch quay dùm chú 2 ngày mà đến giờ tôi nghe tin chú đã qua đời thật sự quá sốc và bất ngờ", Quỳnh Châu xúc động nói.

{keywords}
Cũng trong ngày 6/12, Chí Tài xuất hiện trong một video thử thách "đứng một chân trong trạng thái nhắm mắt" để đo nguy cơ đột quỵ. Đáng chú ý là anh còn gửi lời thách đấu tới danh hài Việt Hương.

Hải Ngân

Danh hài Chí Tài: Bán nụ cười cho đời, giấu nỗi buồn vào tim

Danh hài Chí Tài: Bán nụ cười cho đời, giấu nỗi buồn vào tim

Chí Tài đã sống một đời không có gì để thẹn. Hình ảnh, câu chuyện về "người đàn ông đàng hoàng và tình cảm nhất giới nghệ sĩ" sẽ in sâu trong lòng đồng nghiệp, khán giả. 

Danh hài Chí Tài qua đời ở tuổi 62 vì đột quỵ

Danh hài Chí Tài qua đời ở tuổi 62 vì đột quỵ

NSND Hồng Vân xác nhận với VietNamNet rằng danh hài Chí Tài đã mất vì đột quỵ.