- Ngoài giám khảo quen thuộc Hoài Linh, Gương mặt thân quen nhí 2017 còn chào đón sự xuất hiện lần đầu tiên ở vị trí ghế nóng là nghệ sĩ Xuân Bắc và ca sĩ Hiền Thục. 

Buổi ra mắt chương trình Gương mặt thân quen nhí 2017 vừa được tổ chức tại TP.HCM với sự tham gia của các huấn luyện viên và 6 thí sinh nhí tham gia chương trình.

Các thí sinh nhí phô diễn tài năng:


{keywords}

Sau 3 mùa giải thành công vang dội, Gương mặt thân quen nhí 2017 chính thức quay trở lại. Năm nay, chương trình đã thay đổi thể thức thi đấu: các "gương mặt thân quen nhí" sẽ biểu diễn độc lập trên sân khấu, tự mình hoá thân thành các nhân vật được lựa chọn ngẫu nhiên. 

{keywords}

Đây là cơ hội để khán giả tập trung theo dõi vào hành trình toả sáng của các tài năng nhí tạo nên sự thú vị khi theo dõi chương trình. 

{keywords}

Quốc Thiên, Chí Thiện, Thu Thuỷ sẽ cùng Đình Lộc, Huỳnh Mến và giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Vũ Quốc Việt mang đến những phần dàn dựng đẹp mắt, giúp các bé nâng cao kỹ năng ca hát và trình diễn. Họ cũng sẽ có những màn kết hợp độc đáo với các gương mặt nhí trong các tập 4,8,12 cùng các nghệ sỹ khách mời của chương trình.


{keywords}

Thành phần ban giám khảo năm nay cũng được thay đổi, ngoài giám khảo quen thuộc của các mùa Gương mặt thân quen nhí NSƯT Hoài Linh thì năm nay, chương trình còn chào đón sự xuất hiện lần đầu tiên ở vị trí ghế nóng danh hài Xuân Bắc và ca sĩ Hiền Thục. 


{keywords}

Các thí sinh nhí tham gia mùa giải năm nay bao gồm: Thụy Bình, Bích Ngọc, Tuấn Ngọc, Tú Thanh, Thiên Phúc và Ngọc Giàu. 


{keywords}

Bé Thụy Bình 10 tuổi, đến từ Bến Tre trông khá chững chạc với độ tuổi của mình và lại sở hữu phong độ ổn định trong giọng hát.


{keywords}

Bé Bích Ngọc 11 tuổi, đến từ TP. HCM  sở hữu giọng hát cao, trong trẻo, đặc biệt là khả năng hát tốt những bài hát tiếng Anh cùng nhiều tài lẻ như chơi piano, violon, nhảy dance sport. Tuy khá rụt rè nhưng Ngọc lại có những suy nghĩ rất người lớn.


{keywords}

Bé Tuấn Ngọc 10 tuổi, đến từ Hà Nội. Giọng ca nhí gây chú ý bởi khả năng xử lý ca khúc tinh tế với giọng hát truyền cảm. Dù gia đình không có truyền thống nghệ thuật nhưng Tuấn Ngọc lại bộc lộ năng khiếu ca hát và niềm đam mê với âm nhạc từ rất bé.


{keywords}

Bé Tú Thanh 8 tuổi từ Hải Phòng là thí sinh nhỏ tuổi nhất của chương trình. Vóc người nhỏ nhắn nhưng Tú Thanh sở hữu giọng hát và khả năng trình diễn gây chú ý. Tú Thanh cũng chính là người giữ kỷ lục 'Ca nương nhỏ tuổi nhất Việt Nam'.


{keywords}

Bé Thiên Phúc 13 tuổi từ Mỹ Tho, Tiền Giang. Cậu ca sĩ nhí điển trai trưởng thành qua nhiều cuộc thi âm nhạc lớn, có khả năng diễn xuất cùng chất giọng vang và khỏe khoắn.


{keywords}

Bé Ngọc Giàu 9 tuổi từ Biên Hòa, Đồng Nai. Cô bé cá tính, sở hữu giọng hát khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng, có khả năng nhảy múa, diễn xuất và đờn ca tài tử. Ngọc Giàu có đam mê ca hát từ khi rất nhỏ và đạt nhiều giải thưởng ở trường. 

Ngọc Quý
Video: Công Vinh