Mở màn đêm Gala Ngôi sao Sân khấu Việt Nam 2019, hai loại hình nghệ thuật sân khấu múa rối và chèo đã được gửi đến khán giả qua 2 tiết mục “Trảy hội xuân” do các nghệ sĩ Nhà hát múa rối Trung ương biểu diễn và tiết mục "Gửi anh khúc hát ân tình" dưới sự trình bày nghệ sĩ Quỳnh Mai và top múa nhà hát chèo Bắc Giang.

Nghệ sĩ Thanh Ngoan đã mang đến một tiết mục vô cùng hài hước với thể loại hát xẩm. Nếu như nhiều người nghĩ rằng hát xẩm là một loại hình nghệ thuật có phần nhàm chán thì nghệ sĩ Thanh Ngoan đã biến tiểu phẩm "Lấy chồng già" trở nên vui tươi, hài hước, cảm xúc bằng chính sự “tưng tửng” trên sân khấu của mình.

{keywords}
Nghệ sĩ Thúy Mùi áo dài xanh trao quà cho đại diện các nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn.

Nghệ sĩ gạo cội Minh Vương cũng mang đến một tiết mục cải lương với màu sắc vui tươi mang tên Nhớ dáng áo dài em. Dù tuổi đã cao nhưng giọng ca nội lực, ngọt ngào và đầy biến ảo của “Khôi nguyên Vọng cổ” với hơn nửa thế kỷ ca hát vẫn khiến khán giả “đốn tim” trong lần trở lại sân khấu Hà Nội này.

Nghệ sĩ NSND Lê Khanh xuất hiện với hình ảnh mới lạ vui tươi, dí dỏm, hài hước nhưng cũng rất duyên dáng trong tiểu phẩm hài mang tên “Chỉ tại cái tai”. Hoài Linh cùng nhóm hài miền Nam của mình lại mang tiếng cười ý nghĩa cho khán giả thông qua tiểu phẩm nói về những nghệ sĩ già trong viện dưỡng lão.

{keywords}
Nghệ sĩ Hoài Linh với bó hoa từ người hâm mộ dành tặng.

Ánh Ngọc

 

Hoài Linh, Minh Vương hội ngộ ở Gala Ngôi sao Sân khấu 2019

Hoài Linh, Minh Vương hội ngộ ở Gala Ngôi sao Sân khấu 2019

- Tối 12/5, Gala Ngôi sao sân khấu sẽ được diễn ra tại Cung Hữu nghị Hà Nội với sự tham gia của NSND Lê Khanh, NSND Thuý Hường, NSƯT Minh Vương, NSƯT Hoài Linh, NSƯT Thanh Thanh Hiền...