Ban tổ chức Festival Huế 2020 đã trình xin ý kiến Thường vụ Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế về việc lùi thời gian khai mạc Festival Huế từ tháng 4/2020 sang cuối tháng 8/2020, hoặc dời sang đầu năm 2021.

Sau khi xem xét, Thường vụ Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế đã quyết định lùi thời gian khai mạc Festival Huế 2020 sang cuối tháng 8 hoặc đầu tháng 9/2020. Thường vụ Tỉnh ủy giao cho UBND tỉnh lựa chọn thời điểm thích hợp để tổ chức sự kiện này. Trong trường hợp dịch bệnh kéo dài, UBND tỉnh sẽ báo cáo để đề xuất lại.

{keywords}
Ban tổ chức Festival Huế vừa thông báo, năm nay sự kiện này sẽ lùi thời gian tổ chức sang khoảng cuối tháng 8, đầu tháng 9.

Được biết, Festival Huế năm nay có sự tham gia của hơn 20 đoàn nghệ thuật quốc tế như Hàn Quốc, Nhật Bản, Philippines, Israel, Pháp, Nga, Bỉ, Đan Mạch, Áo, Hungary, CH Séc, Mỹ, Mexico, Colombia, Cuba, Australia, Ai Cập… hứa hẹn mang đến những chương trình biểu diễn hấp dẫn, đa sắc màu văn hóa.

Sự kiện cũng hứa hẹn có sự góp mặt của nhiều đoàn nghệ thuật trong nước với cả hai loại hình nghệ thuật truyền thống và nghệ thuật đương đại.

Bên cạnh đó, Festival Huế cũng sẽ có các hoạt động văn hóa, cộng đồng, các tour, tuyến du lịch cộng đồng, du lịch sinh thái khám phá vẻ đẹp độc đáo của vùng đất, từ Lăng Cô -Vịnh đẹp Thế giới, đến vùng cao A Lưới, Nam Đông và hệ thống đầm phá Tam Giang - Cầu Hai.

Tình Lê

Tôn vinh 5 di sản cấp quốc gia tại Festival Huế 2018

Tôn vinh 5 di sản cấp quốc gia tại Festival Huế 2018

Festival Huế 2018 với chủ đề "Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển – Huế 1 điểm đến 5 di sản" sẽ tập trung tôn vinh 5 di sản lớn của Huế.