- Trong cuộc "tranh giành" thí sinh yêu thích, HLV Kim Tử Long biểu lộ những trạng thái cảm xúc vô cùng đáng yêu, thú vị.

Người yêu cũ của Hoài Linh òa khóc nức nở trên sân khấu
Kim Tử Long lặng người trước giọng hát lay động của cô gái mù
Kim Tử Long, Thoại Mỹ 'đấu khẩu' quyết liệt

Tập 4 Đường đến danh ca vọng cổ mùa 2 diễn ra vào tối 27/10 có những thí sinh rất thú vị và những lời nhận xét sắc sảo của các HLV về mặt chuyên môn.

{keywords}
Ngô Thị Sương - Nhớ sông

Mở đầu tập, Ngô Thị Sương - cô thợ may khuyết tật có giọng hát buồn đã quyến rũ người nghe bằng những câu hát cháy lòng, tha thiết trong ca khúc Nhớ sông. Bài hát buồn bã thê lương khiến khán giả dõi theo từng phút, lần lượt Thanh Hằng và Thoại Mỹ đã bấm nút chọn. Cuối cùng, cô thợ may đã về đội HLV Thoại Mỹ.

{keywords}
 Cô thợ may đã về đội HLV Thoại Mỹ

Chàng trai đến từ Long An - Trọng Tánh, thể hiện bản tân cổ Nụ hồng với làn hơi dài và khỏe, được cả 3 HLV nhấn nút chọn. 

{keywords}
 Trọng Tánh - Nụ hồng

 Cuối cùng Trọng Tánh đã quyết định về đội HLV Kim Tử Long.

{keywords}
Võ Thị Trúc Đương - Bao la tình ngoại

Thí sinh Võ Thị Trúc Đương sở hữu một giọng hát thanh cao nhưng phần hơi còn hơi yếu nên không được các HLV lựa chọn. Kim Tử Long đánh giá Trúc Đương ca rất tròn bài, nhưng giọng hát còn nhiều hạn chế, sau này cần tập để hát có hồn, nhịp nhàng, vững chãi hơn nữa.

{keywords}
Nguyễn Thành Hiếu - Sân ga chỉ có một người

Kim Tử Long nói anh rất thích phần thi của thí sinh và nghĩ rằng Thoại Mỹ hoặc Thanh Hằng sẽ bấm chọn, nhưng lại không ai bấm. Sau cơ hội thứ hai được Thanh Hằng lựa chọn, Kim Tử Long anh cho rằng thí sinh "có chất giọng, có nội lực, nhưng không có ai luyện cho, khi về với đội Thanh Hằng, đảm bảo lần sau ca sẽ khác hẳn lần này". 

{keywords}
Nguyễn Thị Mỹ Duyên - Lòng mẹ

Nguyễn Thị Mỹ Duyên năm nay mới 14 tuổi. Niềm đam mê ca hát của Duyên bắt đầu từ khi em 4 tuổi và ước mơ của Duyên là trở thành nghệ sĩ cải lương.

Duyên có một giọng hát thanh tao trong trẻo, ngọt ngào. Khi hát ca khúc "Lòng mẹ" cùng mẹ của mình, phần trình diễn cảm động cùng với vẻ đáng yêu của thí sinh khiến người xem tan chảy. HLV Thoại Mỹ là người bấm chọn đầu tiên, khiến khán giả phấn khích.   

{keywords}
Trần Thanh Cường - Nỗi niềm câu hát quê hương

Thanh Cường cho biết đã nhiều lần làm việc với Kim Tử Long và Thoại Mỹ nhưng chưa từng được làm việc với Thanh Hằng nên anh chọn về đội của nữ HLV này.


 
{keywords}
Hứa Trung Thành - Vẹn chữ chung tình

HLV Kim Tử Long nhận xét thí sinh có nội lực nhưng ca theo bản năng tự có. HLV nói thí sinh về luyện để ca không cần nhịp chân. "Nghệ sĩ trên sân khấu mà nhịp chân thì khó ca hay, vì mình lo nhịp quên đi ca". Anh nói thí sinh có giọng nhưng cần học nhịp trước để niềm đam mê phát triển hơn nữa. Anh mong rằng lần sau gặp lại, Hứa Trung Thành sẽ tiến bộ hơn.

{keywords}
Hàn Ni - Nàng Son

Hàn Ni có giọng hát trong trẻo, phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, tha thướt. Cô hát bài hát "Nàng Son" với nhiều đoạn chuyển rất thú vị. Sau một câu ca dài hơi, cả 3 HLV đã đồng loạt bấm chọn nữ thí sinh này. 

Hàn Ni hát Nàng Son và màn trình diễn đáng yêu của Kim Tử Long:

Trong cuộc "tranh giành" thí sinh về đội của mình, HLV Kim Tử Long lại đùa giỡn về việc anh thường bị thua Thoại Mỹ vì cô giỏi "quyến rũ" thí sinh. Khán giả cười ồ vì màn trình diễn "tủi thân" rất hay của HLV Kim Tử Long. HLV Thoại Mỹ tiếp tục khen thí sinh biết tiết chế khiến màn trình diễn rất hoàn thiện. Cô nhắc lại việc đây là mùa thứ 2 cô tiếp tục chọn Hàn Ni về đội của mình, rất mong được làm việc với Hàn Ni. Cùng lúc, HLV Kim Tử Long lại bày tỏ thái độ "chán ngán" màn quyến rũ quen thuộc của HLV Thoại Mỹ bằng cách nhịp chân.

Hàn Ni nhận được rất nhiều lời khen từ 3 vị HLV và sự tha thiết mời gọi từ cả 3 người. Lần này, HLV Kim Tử Long đã lật ngược được thế cờ khi thắng được nhan sắc và sự quyến rũ của 2 HLV nữ và được thí sinh mình yêu thích lựa chọn. Trong những giây phút cuối cùng, Hàn Ni đã chọn về đội HLV Kim Tử Long. Anh bày tỏ niềm vui chiến thắng của mình bằng một tiếng "Ha!" ngộ nghĩnh.

{keywords}
Kim Tử Long rước Hà Ni về đội

Tập 5 Đường đến Danh ca Vọng cổ mùa 2 sẽ được phát sóng vào lúc 20h30  ngày 3/11/2017, trên kênh HTV7.

Vân Sam