{keywords}
 Chung Lan và đạo diễn 'Cha cõng con'. 

Say lòng với vẻ đẹp đất nước mình, mong muốn được góp phần gìn giữ, phát huy bản sắc dân tộc, diễn viên Chung Lan cho ra mắt kênh YouTube Việt Nam Chủ Nhật (Vietnamsunday) với khát vọng quảng bá văn hoá, thiên nhiên con người Việt Nam.

Diễn viên phim Cha cõng con - Chung Lan chia sẻ: "Chúng tôi sẽ thực hiện mỗi ngày trong tuần là một chủ đề từ Việt Nam thứ 2, Việt Nam thứ 3 đến Việt Nam thứ 7. Tới thời điểm hiện tại chúng tôi đã thực hiện được 60 phim ngắn. Từ nay đến Tết Nguyên Đán, chúng tôi sẽ thực hiện khoảng 120 phim ngắn để phát trên Kênh, nhằm đáp ứng nhu cầu người xem. Sẽ có nhiều phim được thực hiện kèm phụ đề tiếng Anh phục vụ khán giả nước ngoài. Và về lâu dài chúng tôi sẽ xuất bản cả những cuốn sách, nội dung sẽ được chọn lọc từ các phim". 

{keywords}
Thuyền thúng ở Ninh Thuận quay từ trên cao xuất hiện trong kênh Việt Nam Chủ Nhật. 

Diễn viên Lương Chung Lan cùng ê kíp gồm những nhà làm phim chuyên nghiệp, học chuyên ngành phim, kiến trúc tại Việt Nam và nước ngoài cùng đam mê với cảnh sắc Việt Nam. Những địa danh đẹp, các làng nghề truyền thống của từng địa phương, những bài thuốc gia truyền truyền thống... 

Mỗi video có thời lượng từ 3 - 13 phút, giúp người xem có thêm thông tin hữu ích về những nơi họ chưa từng đặt chân tới, hiểu hơn về cái “chất” độc đáo, khác lạ mà chỉ địa phương đó mới có. Không chỉ tập trung khắc họa vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ của đất nước, các video này tập trung vào những nét đẹp địa phương chưa được khai phá, những nét văn hóa độc đáo ít người biết tới. 

Mục tiêu năm 2022 ê kíp sẽ thực hiện trọn vẹn bộ sưu tập hình ảnh của từng tỉnh thành, từ nhiều góc cạnh của cuộc sống để thu hút du lịch và quảng bá văn hoá, con người địa phương. 

An Na

Chuyện chưa kể về vai diễn cuối cùng của NSND Trần Hạnh

Chuyện chưa kể về vai diễn cuối cùng của NSND Trần Hạnh

NSND Trần Hạnh qua đời ở tuổi 93 do tuổi cao sức yếu khiến nhiều đồng nghiệp nhớ thương về người nghệ sĩ lớn có cuộc sống giản dị và nhân cách khiêm nhường.