Chiều 17/1, nghệ sĩ Đào Anh Khánh chính thức công bố chương trình Đáo Xuân 9 sẽ diễn ra ngày 23/3/2019 tại Thung lũng Gầm Trời, Lương Sơn, Hòa Bình.

Đây cũng là sự kiện mở màn cho chuỗi những sự kiện khai trương các dự án nghệ thuật tại công trình Thung lũng Gầm Trời - có diện tích hơn 50ha được nghệ sĩ Đào Anh Khánh cùng các cộng sự trong nước và quốc tế âm thầm thiết kế, xây dựng trong suốt hơn 10 năm qua bằng sự lao động nghiêm túc, nhiệt tình, tâm huyết…

{keywords}
Đáo Xuân là sự kiện được nhiều người chờ đợi hàng năm của nghệ sĩ Đào Anh Khánh. 

Nghệ sĩ Đào Anh Anh chia sẻ: Đáo Xuân 9 dự kiến kéo dài 24h với rất nhiều loại hình nghệ thuật biểu diễn từ âm nhạc, thơ ca, hội hoạ tới tạo hình, thiết kế kiến trúc... mang tính chất tôn vinh sự tự do sáng tạo nghệ thuật và nhân văn trong một công gian thiên nhiên khổng lồ. Chương trình có sự tham gia của hơn 200 nghệ sĩ biểu diễn trong nước và quốc tế.

Nghệ sĩ Đào Anh Khánh nhấn mạnh: “Công chúng trong nước và quốc tế từng biết tới những Đáo Xuân với những hình ảnh rất khác lạ, gây sốc thì Đáo Xuân 9 sẽ được nâng lên cấp độ cao hơn. Và sau nhiều năm chờ đợi, công chúng sẽ không phải hối tiếc bởi Đáo Xuân 9 sẽ là Đáo Xuân lớn nhất, cuối cùng mà tôi là người đứng ra tổ chức".

Tình Lê

Triển lãm 'báu vật đại ngàn' kéo dài cả năm tại Bảo tàng lịch sử Quốc gia

Triển lãm 'báu vật đại ngàn' kéo dài cả năm tại Bảo tàng lịch sử Quốc gia

Lần đầu tiên cây sâm Ngọc Linh được ra mắt người dân thủ đô Hà Nội trong triển lãm chuyên đề mang tên "Di sản Văn hóa và Sâm Ngọc Linh Kon Tum- Báu vật đại ngàn".