Hoa hậu Ngọc Hân, diễn viên Phương Oanh, Lã Thanh Huyền, MC Thanh Vân Hugo tới chúc mừng triển lãm tranh đầu tiên của NTK Cao Minh Tiến.

Ngọc Trinh chưa nghĩ đến việc lấy chồng, sinh con vì vẫn muốn kiếm tiền

NSND Anh Tú qua đời ở tuổi 56

Nghệ sĩ xót xa trước sự ra đi của diễn viên Anh Tú

Triển lãm tranh The Soul của anh vừa ra mắt công chúng ngày 20/12 tại nhà triển lãm, 93 Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội.

Chia sẻ lý do không giới thiệu những bộ thiết kế thời trang trong thời điểm ý nghĩa này mà chỉ điểm 10 mẫu áo dài được trưng bày cùng 100 bức tranh, NTK Cao Minh Tiến nói không muốn bị "gói gọn" sự nghiệp làm nghệ thuật của mình trong giới hạn của lĩnh vực thiết kế. 

{keywords}
Hoa hậu Ngọc Hân ngắm nhìn các bức vẽ của NTK Cao Minh Tiến.


"Triển lãm The Soul đánh dấu cột mốc 15 năm làm nghệ thuật của tôi nhưng không chỉ giới hạn trong thời trang. Thời trang đã chọn tôi nhưng tôi còn có thể đến với nhiều mảng miếng khác trong nghệ thuật. Nên biết đâu sang năm thứ 16, tôi lại có một hướng đi mới. Tôi chỉ tâm niệm, với người làm nghệ thuật, tâm hồn lúc nào cũng cần phải tươi mới, rực rỡ. Đó là lý do tôi đặt tên cho triển lãm của mình là The Soul" - NTK Cao Minh Tiến chia sẻ.

{keywords}
Nhiều người đẹp từng gắn bó với NTK đến chúc mừng anh với triển lãm đầu tiên này.


Vẽ 100 bức tranh theo lối trừu tượng nhưng những gì Cao Minh Tiến thể hiện trong các tác phẩm của anh lại rất hiện hữu. Bởi như Cao Minh Tiến nói, xem tranh của anh, người ta có thể thấu cảm tâm hồn, đời sống và thế giới xung quanh anh.

Qua tranh, người xem thấy được một Cao Minh Tiến yêu Hà Nội bằng màu sắc, đường nét cho đến cảm giác. Hơn thế, người xem còn có thể thấy được sự kết nối đặc biệt giữa hội họa và thời trang trong các tác phẩm của Cao Minh Tiến.

Triển lãm The Soul sẽ kéo dài hết ngày 23/12.

Tình Lê

Triển lãm 32 bức tranh sơn mài trị giá hàng ngàn USD

Triển lãm 32 bức tranh sơn mài trị giá hàng ngàn USD

32 tác phẩm tranh sơn mài kỳ công được vẽ bởi họa sĩ Trần Quốc Long sẽ được trưng bày trong buổi triển lãm cá nhân mang tên “Hoa về trong đêm” diễn ra từ ngày 14 đến 19/12 tại TPHCM.

Triển lãm hơn 50 bức ảnh 'Người Hà Nội ứng xử thanh lịch, văn minh'

Triển lãm hơn 50 bức ảnh 'Người Hà Nội ứng xử thanh lịch, văn minh'

Chiều 6/12, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp Báo Hà Nội Mới tổ chức Lễ trao giải cuộc thi ảnh 'Người Hà Nội ứng xử thanh lịch, văn minh 2018'.

Tác phẩm của họa sĩ Lê Thị Lựu lần đầu triển lãm trong nước

Tác phẩm của họa sĩ Lê Thị Lựu lần đầu triển lãm trong nước

Sau 30 năm kể từ ngày nữ họa sĩ đầu tiên của Việt Nam qua đời, đây là lần đầu tiên tác phẩm của bà mới được triển lãm rộng rãi trong nước.