Hiệp Gà tên thật là Dương Đức Hiệp, sinh năm 1977. Anh là một trong những diễn viên được nhiều khán giả yêu mến qua những chương trình như: Gặp nhau cuối tuần, Gala cười, Táo quân... Hiện nay, Hiệp Gà vẫn xuất hiện trong một số phim hài được phát hành trên YouTube.

{keywords}
 

Nam diễn viên trải qua ba cuộc hôn nhân đầy thăng trầm và sóng gió. Anh kết hôn với người vợ đầu tiên vào năm 2003. Người vợ đầu của anh tên Thanh Quý, là một người thợ cắt tóc. Trong thời gian nam diễn viên vướng vào vòng lao lý, vợ cũ đã một mình nuôi dưỡng con gái, ở bên động viên, chăm sóc anh. Tuy nhiên, cả hai quyết định ly hôn vào năm 2009 khi Hiệp Gà vừa mới ra tù. 

Sau đó, Hiệp Gà cưới vợ hai có tên Thu Trang. Anh từng dành nhiều lời khen 'có cánh' cho vợ hai, khẳng định Thu Trang là người hiểu mình nhất. Tuy nhiên, tình yêu này cũng chỉ kéo dài được một năm. 

Năm 2016, Hiệp Gà kết hôn với Diệu Thúy. Trong đám cưới, anh khóc và khẳng định cô là mối tình cuối cùng của mình. Tuy nhiên, cả hai ly hôn vào năm 2020 do nhiều xích mích cả về chuyện tiền bạc. Sau ly hôn, anh đón hai con - Hân Huyền là con gái lớn với người vợ đầu và bé Đông Hải - con trai chung với vợ ba về nuôi.

Trải qua ba lần đổ vỡ hôn nhân, Hiệp Gà giờ đây chỉ tập trung vào sự nghiệp và chăm lo cho con cái. Trong một bài chia sẻ với VietNamNet mới đây, Hiệp gà cho biết: "2 năm nay tôi là ông bố đơn thân đúng nghĩa. Chia sẻ thật là bạn bè xung quanh cũng có nhiều bà mẹ đơn thân có ý định khá tốt, muốn tiến xa hơn nhưng tôi không còn như xưa nữa. Trước tôi nuông chiều cảm xúc, yêu không lý trí nhưng giờ tôi quyết tâm gạt bỏ chuyện yêu đương sang một bên, chỉ công việc và gia đình".

Dịch bệnh khiến nhiều nghệ sĩ rơi vào tình trạng 'ế' show nhưng mỗi khi có show, Hiệp gà đều nhận để có thêm chi phí trang trải việc học hành của con. Anh bộc bạch, sau những lùm xùm về chuyện tình cảm, Hiệp gà của hiện tại đã không còn vồn vã và quyết liệt hơn thua nữa.

Anh chọn sống an yên bên hai con và mẹ già, chăm chỉ làm ăn để lo cho mẹ và các con: "Tôi ngộ ra rằng, trước kia mình đã cả nể quá, cả nể với bạn bè, rủ đi đâu cũng đi chẳng quan tâm tới mẹ, giờ tôi thấy có lỗi với mẹ quá. Tôi giờ đã khác, cuộc sống của tôi rất thảnh thơi, hạnh phúc. Thời điểm hoàng kim tôi không quan tâm đến tài chính nên lúc này cũng vẫn thế".

{keywords}
Hiệp Gà khẳng định, anh sẽ cố gắng để khán giả khi nhắc tới mình sẽ không phải là nhắc tới những lùm xùm xung quanh nữa mà là một nghệ sĩ tràn đầy năng lượng.

Hiệp Gà chia sẻ về quá khứ thăng trầm:

Phương Linh

Ảnh: FBNV

Hiệp Gà: Nếu phải đánh đổi để được xuất hiện ở Táo quân, tôi cũng sẵn sàng

Hiệp Gà: Nếu phải đánh đổi để được xuất hiện ở Táo quân, tôi cũng sẵn sàng

'Họ chưa nhớ đến là cũng có lý do bởi Táo quân là sân khấu không phải có thể dùng tiền hay vật chất mua được mà phải bằng khả năng, bằng cuộc sống nghệ thuật chỉn chu để tạo ra cơ hội'', Hiệp Gà chia sẻ.