Mạng xã hội vừa lan truyền đoạn clip nghệ sĩ hài Duy Phương tâm sự tình cảnh khốn khó và những khó khăn trong gia đình mình. 

Nam nghệ sĩ cho biết, do việc kinh doanh quán ăn ế ẩm, ông không đủ khả năng chi trả tiền vay mượn từ các chủ nợ. Tuy nhiên, điều khiến ông đau lòng hơn cả là sự vô tâm từ hai người con Duy Phước và Lê Lộc.

{keywords}
Duy Phương buồn vì mình không được con cái lắng nghe, chia sẻ. 

"Mỗi lần tôi mở miệng ra là con tôi bảo: "Thôi, cha khỏi nói. Cha nói ra ảnh hưởng con làm nghề". Tôi bảo con mình có làm gì xấu đâu mà ảnh hưởng. Quả thật showbiz quyền lực lắm. Nó làm gia đình cũng hững hờ với mình.

Nhiều khi các con cũng quên mình luôn. Nó chỉ biết bố thí cho tôi vậy thôi. Chúng bảo tôi không được nói gì hết, cứ sống lủi thủi như thế. Tôi năn nỉ con giúp mỗi tháng 10 triệu để trả tiền nhà, còn đâu làm được tôi tự trả điện nước, lo cho em đi học...", Duy Phương nói. 

{keywords}
Duy Phương cùng vợ cũ - nghệ sĩ Lê Giang và 2 con trong một sự kiện. 

Trước những chia sẻ trên, Duy Phước - con trai nghệ sĩ Duy Phương vừa lên tiếng trên trang cá nhân. Nam ca sĩ bày tỏ không có nỗi đau nào bằng việc chính gia đình đẩy mình vào đường cùng.

"Có ai hiểu tôi đã làm những gì? Và cố gắng ra sao để phụng dưỡng những bậc sinh thành, lẽ nào mỗi lần tôi chuyển khoản tôi phải công khai trên mạng xã hội bằng những hoá đơn ngân hàng hoặc chụp tấm ảnh công khai tận tay đưa số tiền ấy cho cha mẹ mình như đi từ thiện", anh bày tỏ.

Theo Duy Phước, anh luôn nhớ lời cha dạy để cố gắng sống tử tế ở vị trí một người nghệ sĩ và người con trong gia đình. Nam diễn viên sẵn sàng tâm lý đón nhận những phản hồi tiêu cực, thậm chí không thể làm nghề nếu bị khán giả quay lưng. 

"Cha an tâm, con không thể làm sai đạo lý con người, không thể làm trái quy luật mẫu tử. Lỗi là ở con, tại con chưa lo cho cha đầy đủ, tại con chưa tròn chữ hiếu. Mọi việc cứ để con gánh cha nhé. Con xin lỗi cha! Cha đừng lo, còn nhiều khán giả yêu thương và bên cạnh. Cố lên cha nhé", anh nhắn nhủ đến nghệ sĩ Duy Phương. 

Trước đó, Duy Phương từng chia sẻ với VietNamNet 2 người con Duy Phước và Lê Lộc vẫn hỗ trợ ông mỗi tháng tiền nhà. Nam nghệ sĩ tâm sự mỗi lần cầm số tiền của con trên tay, ông hạnh phúc nhưng cũng chua xót bởi suy nghĩ bản thân là gánh nặng cho con. Nam nghệ sĩ luôn ao ước bản thân trả hết nợ, cuộc sống ổn định để các con không phải bận lòng vì mình.

Clip Duy Phương chia sẻ:

Thúy Ngọc

'Thần đồng tấu hài' Duy Phước hạnh phúc bên vợ lớn hơn 8 tuổi

'Thần đồng tấu hài' Duy Phước hạnh phúc bên vợ lớn hơn 8 tuổi

Duy Phước từng được ví là 'thần đồng tấu hài' những năm đầu thập niên 2000. Ở tuổi 28, anh có cuộc sống hạnh phúc bên người vợ lớn hơn 8 tuổi dù chưa từng làm đám cưới.