Suốt những năm làm nghệ thuật, Hà Linh làm các công việc bán vé, soát vé, hậu đài,... hay thậm chí là nhận trợ diễn cho các thí sinh tham gia tiểu phẩm ở các gameshow truyền hình với mức thù lao ít ỏi.

Clip chia sẻ của nghệ sĩ Hà Linh

Sao nối ngôi là chương trình thi tài dành cho hậu duệ các nghệ sĩ nổi tiếng thuộc nhiều lĩnh vực. Sau hai mùa đầu tổ chức thành công, cuộc thi tiếp tục tạo được sức hút mạnh mẽ khi chuẩn bị bước sang mùa giải thứ ba.

{keywords}
Danh ca Thái Châu và NSND Bạch Tuyết sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau trên ghế nóng.

Năm nay, 6 thí sinh tham gia tranh tài bao gồm nghệ sĩ hài Hà Linh (con trai của cố nghệ sĩ tài danh Thanh Nga), ca sĩ - diễn viên Tống Hạo Nhiên (con trai nghệ sĩ Kim Phương - Đặng Vinh Quang), ca sĩ Triệu Lộc (con trai nghệ sĩ Huyền Thanh và NS Bảo Minh, cháu ngoại NSƯT Công Thành), nghệ sĩ cải lương Hoàng Hải (con trai nghệ sĩ cải lương Ngọc Dung), nghệ sĩ hài Tùng Linh (con nuôi danh hài Tùng Lâm) và nghệ sĩ cải lương Phạm Huyền Trâm (con gái nghệ sĩ Phạm Đằng Giao).

Hoạt động nghệ thuật nhiều năm, lại là con trai duy nhất của một tên tuổi vốn đã đi vào huyền thoại của làng cải lương Việt Nam, sự xuất hiện của nghệ sĩ Hà Linh với vai trò thí sinh gây thắc mắc cho nhiều người. Thậm chí, có không ít phóng viên tại buổi họp báo đã đưa ra nhận định vị trí của anh là hoàn toàn không phù hợp nếu so về tính chất chung của cuộc thi.

{keywords}
Nghệ sĩ Hà Linh vẫn quyết định đi thi vì tâm nguyện với người mẹ quá cố.

Trước những băn khoăn từ báo giới, nghệ sĩ Hà Linh chia sẻ: “Những áp lực về vai vế, gia đình hay giải thưởng không còn là điều quá quan trọng đối với tôi ngay lúc này. Tôi chỉ mong mình sẽ có nhiều tiết mục đặc sắc và những kỷ niệm đẹp cùng anh em đồng nghiệp.

Năm nay cũng là năm kỉ niệm 40 năm ngày mất của mẹ Thanh Nga. Dù hiện tại đã lớn tuổi, khả năng không nhanh nhạy như các em trẻ nhưng tôi vẫn mong bản thân có thể làm một điều gì đó để nơi chín suối mẹ cảm thấy được an lòng". 

Những tưởng trước tên tuổi quá lớn của mẹ, Hà Linh sẽ thuận lợi để có được vị trí cao hơn khi bước vào nghề. Song thực tế nam nghệ sĩ cho đến nay vẫn chưa thực sự tạo được thành công cho riêng mình. Suốt những năm làm nghệ thuật, anh từng làm các công việc bán vé, soát vé, hậu đài,... hay thậm chí là nhận trợ diễn cho các thí sinh tham gia tiểu phẩm ở các gameshow truyền hình với mức thù lao ít ỏi.

“Trong nhà đã có quá nhiều người nổi tiếng thì thôi một mình Hà Linh không nổi tiếng cũng chẳng sao?”, nam nghệ sĩ bật cười khi chia sẻ về sự nghiệp lận đận của bản thân.

{keywords}
Các giám khảo và MC của Sao nối ngôi mùa ba.​

Trong Sao nối ngôi, các phần thi của thí sinh được dàn dựng kết hợp nhiều thể loại như: tân nhạc, cổ nhạc – cải lương cổ truyền của dân tộc, kịch nói, nhảy múa…Ngoài thí sinh là con nhà nòi trong những gia đình nổi tiếng, Sao nối ngôi còn có sự xuất hiện của dàn ban giám khảo tên tuổi trong nhiều lĩnh vực như: NSND Bạch Tuyết, danh ca Thái Châu, NSND Ngọc Giàu, NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Kim Xuân, nghệ sĩ Hoài Thanh, Minh Nhí, Bạch Long, danh ca Phương Dung… MC của chương trình là bộ đôi ca sĩ Nguyên Vũ - NSƯT Quế Trân.

Tập đầu tiên của Sao nối ngôi với chủ đề Tôi là ai? lên sóng từ 31/5/2017 trên kênh THVL1.

Tuấn Chiêu

 
Bức tranh cô gái khỏa thân của danh họa Modigliani được bán hơn 157 triệu USD

Bức tranh cô gái khỏa thân của danh họa Modigliani được bán hơn 157 triệu USD

Bức tranh người đàn bà khỏa thân mang tên Nu couche (sur le cote gauche) của danh họa người Italy Amedeo Modigliani đã được bán với giá hơn 157,2 triệu USD.

Xem tranh thiếu nữ khỏa thân ở Hà Nội

Xem tranh thiếu nữ khỏa thân ở Hà Nội

Giấc mơ mà nữ họa sĩ Dương Thu Phương kể lại bằng hội họa rất đời thường với một vẻ đẹp trần tục mà cũng thánh thiện

Dàn nghệ sĩ cải lương gạo cội quậy tưng bừng trong 'Cao Thủ Đấu Nhạc'

Dàn nghệ sĩ cải lương gạo cội quậy tưng bừng trong 'Cao Thủ Đấu Nhạc'

Các nghệ sĩ đã khởi động bằng màn hát đối đáp trên sân khấu bằng cải lương khiến khán giả trầm trồ thán phục và vô cùng thích thú.