Đạo diễn Trần Bình Trọng chia sẻ vì không biết bơi nên khi mời đóng phim có nhiều cảnh nhảy sông, Chiến Thắng yêu cầu phải mua bảo hiểm cả tỷ mới nhận lời.

H'Hen Niê mất cơ hội vào top 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 vì lỗi phiên dịch?

Philippines đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ, H'Hen Niê vào top 5

Người yêu 6 múi điển trai, nổi tiếng của tân Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Ngày 17/12, đạo diễn Trần Bình Trọng họp báo để chia sẻ về 2 bộ phim hài Tết sẽ ra mắt trong thời gian tới: Làng ế vợ 5Đại gia chân đất 9.

Chia sẻ về thông tin do bất đồng chuyện cát - xê nên Làng ế vợ 4 vắng bóng Chiến Thắng, đạo diễn Trần Bình Trọng cho hay: “Việc vắng bóng Chiến Thắng của Làng ế vợ 4 đúng là liên quan tới tiền thật,nhưng lại không phải tiền cát – xê, mà lại là tiền bảo hiểm thân thể”.

{keywords}
'Làng ế vợ 5' năm nay đánh dấu sự quay trở lại của Chiến Thắng.

Đạo diễn Trần Bình Trọng chia sẻ vui rằng, Làng ế vợ 4 năm ngoái, Chiến Thắng bận lưu diễn ở Đức với hợp đồng lớn nên không kịp về để quay phim này với anh. Tuy nhiên, lý do tế nhị hơn nữa do bộ phim năm ngoái, bối cảnh quay đạo diễn Bình Trọng đưa ra toàn trên núi với suối trong khi Chiến Thắng không biết bơi.

“Chiến Thắng bảo tôi phải mua bảo hiểm thân thể cho anh ấy 1 tỷ đồng, trong khi bán cả công ty của tôi mới được có 900 triệu nên tôi đành từ chối. Năm nay mời Chiến Thắng, anh ấy còn ra thêm điều kiện không đóng cảnh nóng gì hết, cảnh giường chiếu là anh ấy từ chối, cũng không cưỡi trâu cưỡi bò như mọi năm nữa. Chắc anh có tuổi lại mới đón thêm thằng cu nên nhát rồi”, đạo diễn Bình Trọng hài hước chia sẻ.

Đáp lại những lời “tố” của đạo diễn Bình Trọng, Chiến Thắng cho hay những gì đạo diễn của Làng ế vợĐại gia chân đất nói chỉ đúng 1 nửa, nửa còn lại anh muốn đính chính. “Anh Trọng nói mới đúng 1 phần, đúng là tôi bận lưu diễn ở Đức thật. Tôi vốn trọng chữ tín, đã nhận lời rồi thì ai trả cao hơn tôi cũng không vì thế mà huỷ show cũ để đến show mới. Nhưng nói tôi không biết bơi là không đúng. Trọng thử bơi thi cùng tôi xem sao”, Chiến Thắng hài hước.

{keywords}
NSND Trung Hiếu, đạo diễn - diễn viên Bình Trọng trong 'Đại gia chân đất'.

Phải chăng vì năm nay hài Tết bị hạn chế cảnh nóng nên anh quyết định dừng chuỗi Làng ế vợ ở con số 5 tập phim? Đạo diễn Bình Trọng cho hay: “Không có chuyện đó, cảnh nóng tới đâu thì mỗi khi phim được ra mắt đã qua kiểm duyệt của cơ quan chức năng. Chúng tôi cũng không câu view bằng cảnh nóng, càng không xoá sổ Làng ế vợ như lời đồn. Chỉ là chúng tôi chuyển nội dung, năm sau Làng ế vợ sẽ lên Tây Nguyên quay. Tôi là người rất thích lồng những cảnh đẹp đất nước vào phim, kể cả những phim mọi người cứ cho là hài, chỉ vui thôi, với tôi vui cũng phải đẹp”.

Được biết, Làng ế vợ 5 tiếp tục có sự tham gia của Xuân Nghĩa, Vân Anh, Kim Xuyến... Xuân Nghĩa - em ruột danh hài Xuân Hinh cũng chính thức về đầu quân cho hãng phim của đạo diễn Bình Trọng.

Ngoài bộ phim này, năm thứ 9 liên tiếp Bình Trọng ra mắt bộ phim Đại gia chân đất. Năm nay, nội dung bộ phim xoay quanh hai nhân vật chính Văn Tích và Công Sự - bạn thân từ thủa nhỏ, còn là thông gia với nhau. Bộ phim có sự tham gia của NSND Trung Hiếu, Quang Tèo, Thanh Hương, Trà My, Bình Trọng....

Tình Lê

Chiến Thắng, Trà My bị chó cắn, đinh đâm khi đóng hài Tết

Chiến Thắng, Trà My bị chó cắn, đinh đâm khi đóng hài Tết

Dù bị những tai nạn nghề diễn như chó cắn, đinh đâm vào chân nhưng nghệ sĩ Chiến Thắng, Trà My vẫn nhảy điên cuồng cho hết cảnh quay.

Chiến Thắng: Con vợ đầu vào đại học, con vợ ba mới chào đời

Chiến Thắng: Con vợ đầu vào đại học, con vợ ba mới chào đời

Danh hài Chiến Thắng chia sẻ vợ anh không còn ghen như trước, cả hai đã biết giảm cái tôi để sống dung hòa sau bao sóng gió.